TNN online 'สุวรรณภูมิ' ยกเว้นค่าจอดรถวันหยุดยาว 11-15 ต.ค.นี้

TNN ONLINE

Wealth

'สุวรรณภูมิ' ยกเว้นค่าจอดรถวันหยุดยาว 11-15 ต.ค.นี้

'สุวรรณภูมิ' ยกเว้นค่าจอดรถวันหยุดยาว 11-15 ต.ค.นี้

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเปิดให้ผู้ใช้บริการจอดรถฟรีในช่วงวันหยุดยาวที่ลานจอดรถยนต์ระยะยาว (Long Term Parking) โซน C ในระหว่างวันที่ 11-15 ต.ค.นี้ พร้อมจัด Shuttle Bus วิ่งให้บริการรับ-ส่งผู้โดยสาร

วันนี้ (10 ต.ค.62) นาวาอากาศโทสุธีรวัฒน์ สุวรรณวัฒน์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. เปิดเผยว่า ทสภ.จะยกเว้นค่าบริการจอดรถยนต์ให้แก่ผู้โดยสารที่นำรถมาจอดที่ลานจอดรถยนต์ระยะยาว โซน C ซึ่งสามารถจอดรถยนต์ได้จำนวน 718 คัน เนื่องจากเป็นวันหยุดชดเชย วันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่มีวันหยุดยาวติดต่อกัน 3 วัน โดยจะยกเว้นค่าบริการจอดรถตั้งแต่เวลา 08.00 น. ของวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562 จนถึงเวลา 17.00 น.ของวันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562

ทั้งนี้ ในช่วงดังกล่าว ทสภ. ได้จัดรถ Shuttle Bus สาย A วิ่งให้บริการรับ-ส่งผู้โดยสารทุกๆ 15 นาที ตลอด 24 ชั่วโมง โดยรถ Shuttle Bus สาย A จะวิ่งให้บริการรับ-ส่งผู้โดยสารจากศูนย์ขนส่งสาธารณะ ไปยังลานจอดรถยนต์ระยะยาว โซน C เพื่อรับผู้โดยสารไปส่งยังอาคารผู้โดยสาร

อย่างไรก็ตาม การยกเว้นค่าบริการจอดรถยนต์ที่ลานจอดรถยนต์ระยะยาว โซน C ในครั้งนี้ จะช่วยอำนวยความสะดวกและลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ใช้บริการ ทสภ. ที่ประสงค์จะนำรถยนต์ส่วนตัวมาจอดเพื่อเดินทางในช่วงวันหยุดยาวดังกล่าว ดังนั้น ขอให้ผู้โดยสารเผื่อเวลาในการเดินทางมาถึงสนามบินล่วงหน้า 3 ชั่วโมงสำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ และล่วงหน้า 2 ชั่วโมงสำหรับเที่ยวบินภายในประเทศ

'สุวรรณภูมิ' ยกเว้นค่าจอดรถวันหยุดยาว 11-15 ต.ค.นี้


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง