TNN online เจ้าหญิงวงการไอทีจัดใหญ่“OIIO” Thailand TECHLAND 2019

TNN ONLINE

Wealth

เจ้าหญิงวงการไอทีจัดใหญ่“OIIO” Thailand TECHLAND 2019

เจ้าหญิงวงการไอทีจัดใหญ่“OIIO” Thailand TECHLAND 2019

โซเชียลแล็บ ร่วม สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย จัดงาน “OIIO” Thailand TECHLAND 2019 พร้อมเปิดโลกนวัตกรรมและเทคโนโลยีรับยุคดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น

วันนี้ ( 4 ต.ค.62) บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด ร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งประเทศไทย องค์กรภาครัฐ และเอกชน จัดงานด้านเทคโนโลยีที่ไม่เคยปรากฏในประเทศไทยมาก่อนภายใต้ชื่องาน  “OIIO” Thailand TECHLAND 2019 จากแนวคิด The future is now  พร้อมที่จะขนทัพเทคโนโลยี นวัตกรรม แกดเจ็ต และซอฟต์แวร์สุดล้ำมาให้สัมผัสภายในงาน

เจ้าหญิงวงการไอทีจัดใหญ่“OIIO” Thailand TECHLAND 2019

โดย “ซี” ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ที่ได้รับฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการไอที ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจจากงานแสดงนวัตกรรม เทคโนโลยีและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค หรือ Consumer Electronics Show (CES) ในสหรัฐอเมริกา  ที่มีจุดเด่นคือการประชันความล้ำยุคด้านนวัตกรรมขององค์กรในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ พร้อมมองว่า ในด้านเทคโนโลยีประเทศไทยอาจจะเป็นแค่ระดับ OI ในสายตาของต่างประเทศ แต่เราจะนับ I ถึง IO ไปด้วยกัน  จึงเป็นที่มาของชื่องาน OIIO ที่จะสะท้อนการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัลและเทคโนโลยีต่างๆ ทั้งจากภาครัฐบาล ภาคธุรกิจ และภาคการศึกษา

รวมถึงเทรนด์โลกที่เกิดขึ้นแล้วและกำลังจะเกิดในอนาคต เพื่อเตรียมความพร้อมให้สามารถนำเทคโนโลยีเหล่านี้มาปรับใช้ให้เข้ากับบริบททางสังคม เศรษฐกิจ และการเปลี่ยนผ่านทางวัฒนธรรม หรือการก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น   โดยคาดว่า จะมีผู้สนใจจากทั่วประเทศเข้าชมงานมากกว่า 10,000 คน พร้อมทั้งจะเกิดการจับคู่เจรจาธุรกิจภายในงานอีกด้วย 

เจ้าหญิงวงการไอทีจัดใหญ่“OIIO” Thailand TECHLAND 2019

สำหรับ งาน OIIO ประกอบด้วย  6 โซนนิทรรศการไฮไลท์ ได้แก่ 1. 5G Innovation  2. Smart Cities  3. Food & Wellness TECH 4. Lifestyle  5. Education Tech   และ 6. Top Thai Tech     โดยผู้เข้าชมงานจะได้พบกับเทคโนโลยี 5G จากแบรนด์ชั้นนำ, หุ่นยนต์ชงชานมไข่มุก, โรงหนังปล่อยกลิ่นได้, สมาร์ทซิตี้, OS สัญชาติไทยในลำโพง AI, ห้องเรียนล้างสมอง เปิดโลกด้วยคอร์สออนไลน์จากมหาลัยระดับโลก

อีกทั้ง ยังมีเวทีเสวนาเพื่อเจาะประเด็นที่เกี่ยวกับนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีในหลากหลายอุตสาหกรรมที่มีความแตกต่างกัน กับผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านที่ใส่นวัตกรรมแล้วก้าวไปข้างหน้าอย่างมีทักษะ และน่าสนใจ ในห้อง Conference Hall กว่า 500 ที่นั่ง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Awards Recognition, Pitching Contest, Business Matching, Counselling Clinic, Software Showcase ที่พร้อมมอบความสนุก ความบันเทิง และมีสาระแทบทุกตารางเมตรตลอด 2 วันของการจัดงาน

เจ้าหญิงวงการไอทีจัดใหญ่“OIIO” Thailand TECHLAND 2019

"ไฮไลท์ที่ไม่อยากให้พลาดก็คือ โรงหนังมีกลิ่น อยากจะชวนมาดมหนังกัน เพราะเป็นนวัตกรรมจากต่างประเทศที่ทางทีมจัดงานอยากให้มาสัมผัสด้วยตัวเอง  รวมทั้งกลุ่มผู้ประกอบการทั้งผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจ หรือผู้ที่อยากจะพัฒนาธุรกิจ ภายในงานก็ยังมีการจับคู่เจรจาธุรกิจ และจะมีผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาและคำแนะนำ ภายในงานนี้ด้วย "“ซี” ฉัตรปวีณ์  กล่าว 

ทั้งนี้ งาน  “OIIO” Thailand TECHLAND 2019 จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00-21.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยเปิดให้เข้าชมฟรี !! เพียง Pre-Register ให้ถูกกลุ่มก่อนเข้างานก็รับแกดเจ็ตสุดล้ำติดมือกลับบ้านไปเลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OIIOTechland

เจ้าหญิงวงการไอทีจัดใหญ่“OIIO” Thailand TECHLAND 2019


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ