TNN online "โรบินฮู้ด" จับมือ "ไทยสมายล์" เปิดบริการจองตั๋วเครื่องบิน!

TNN ONLINE

Wealth

"โรบินฮู้ด" จับมือ "ไทยสมายล์" เปิดบริการจองตั๋วเครื่องบิน!

โรบินฮู้ด จับมือ ไทยสมายล์ เปิดบริการจองตั๋วเครื่องบิน!

ธุรกิจขนส่งอาหาร “โรบินฮู้ด” เปิดให้บริการจองตั๋วเครื่องบินแล้ว

นายพงศ์ปณต อิงคสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่การพาณิชย์ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการแอป “Robinhood” (โรบินฮู้ด) กล่าวว่า ภาพรวมการท่องเที่ยวภายในประเทศปี 2566 มีแนวโน้มฟื้นตัวต่อเนื่อง จากความต้องการท่องเที่ยวของนักเดินทางที่ปัจจุบันเริ่มกลับมาใกล้เคียงกับช่วงก่อนโควิด-19 ซึ่งส่งผลเชิงบวกต่อภาคธุรกิจใน Tourism ecosystem อาทิ โรงแรม สายการบิน บริษัททัวร์ รถเช่า และร้านอาหาร 

ด้วยเหตุนี้ เพื่อสนับสนุนการเดินทางท่องเที่ยวไทย และช่วยให้เกิดการหมุนเวียนของเม็ดเงินในระบบเศรษฐกิจ โรบินฮู้ด จึงได้ร่วมมือกับ “สายการบินไทยสมายล์” เพิ่มช่องทางการให้บริการจองบัตรโดยสารของสายการบินไทยสมายล์ผ่าน Robinhood Travel พร้อมสิทธิพิเศษที่คุ้มยิ่งกว่าและ Exclusive เฉพาะลูกค้าโรบินฮู้ดกว่า 3.5 ล้านคนเท่านั้น 

โรบินฮู้ด หวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในทุกโมเมนต์ พร้อมส่งมอบบริการและยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวออนไลน์แบบครบวงจรอย่างดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์ม Robinhood ได้

ด้าน นางเนตรนภางค์ ธีระวาส ประธานเจ้าหน้าที่สายการบริการลูกค้า บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด กล่าวว่า เมื่อลูกค้าที่ซื้อบัตรโดยสารไทยสมายล์ผ่านแอป Robinhood จะได้รับสิทธิพิเศษ เช่น เพิ่มน้ำหนักกระเป๋า, เช็คอินช่องพิเศษ Smile PLUS ใช้บริการห้องรับรอง Smile Lounge เป็นต้น 


ที่มาภาพ : TNN ONLINE

ที่มาข้อมูล : TNN 

ข่าวแนะนำ