TNN online “บ้านล้านหลังเฟส 3” เปิดวิธีขอรหัสเข้าร่วมโครงการ รีบด่วน!ก่อนสิทธิเต็ม

TNN ONLINE

Wealth

“บ้านล้านหลังเฟส 3” เปิดวิธีขอรหัสเข้าร่วมโครงการ รีบด่วน!ก่อนสิทธิเต็ม

“บ้านล้านหลังเฟส 3” เปิดวิธีขอรหัสเข้าร่วมโครงการ รีบด่วน!ก่อนสิทธิเต็ม

เปิดวิธีขอรหัสเข้าร่วมโครงการ “บ้านล้านหลังเฟส 3” รีบจองด่วนก่อนสิทธิเต็ม ธอส.เผยยอดจองวันแรกทะลุ 3,000 ล้านแล้ว

ความคืบหน้าโครงการบ้านล้านหลัง ระยะที่ 3 หรือ บ้านล้านหลังเฟส 3 ล่าสุด ณ เวลา 18.00 น. เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์  หรือเพียง 9 ชั่วโมง ภายหลังเปิดให้ประชาชนรับรหัสเข้าร่วมโครงการพบว่ามีประชาชนให้ความสนใจรับรหัสเข้าร่วมโครงการแล้ว กว่า 2,000 ราย คิดเป็นวงเงินสินเชื่อกว่า 3,000 ล้านบาท 

ทั้งนี้ โครงการ บ้านล้านหลังเฟส 3 เป็นการเพิ่มโอกาสให้  ผู้มีรายได้น้อยที่ไม่สามารถเข้าถึงสินเชื่อในระบบสถาบันการเงิน ผู้ที่เริ่มต้นทำงานเพื่อสร้างครอบครัว และผู้สูงอายุให้ได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ภายใต้กรอบวงเงินรวม 20,000 ล้านบาท 

โดยเริ่มเปิดให้ผู้ที่สนใจขอรับรหัสเข้าร่วมโครงการบ้านล้านหลัง ผ่านแอปพลิเคชัน GHB ALL GEN หรือ GHB ALL ตั้งแต่เปิดจองวันแรกวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 9.00 น.เป็นต้นไปนั้น

วิธีการขอรหัสเข้าร่วมโครงการบ้านล้านหลังเฟส 3

  • - ขอรับรหัสเข้าร่วมโครงการผ่าน Mobile Application “GHB ALL GEN” หรือ  “GHB ALL” และรับรหัส 10 หลัก (ตัวอักษร 3 หลัก และตัวเลข 7 หลัก) ทาง GHB Buddy ใน Line Application ได้ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป
  • - สำหรับลูกค้าธนาคารที่เคยลงทะเบียนใน Line GHB Buddy กดปุ่ม “บริการพิเศษ” และ “เข้าร่วมโครงการบ้านล้านหลัง”

สิทธิประโยชน์ โครงการบ้านล้านหลังเฟส 3

โครงการบ้านล้านหลัง ระยะที่ 3 ที่กำหนดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 5 ปีแรกเท่ากับร้อยละ 3 ต่อปี เงินงวดคงที่นานถึง 60 งวดแรก ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 40 ปี ให้กู้บ้านราคา ซื้อ-ขาย/ค่าก่อสร้างและวงเงินกู้สูงสุดต่อรายต่อหลักประกันไม่เกิน 1,500,000 บาท ทั้งประเภทบ้าน หรือห้องชุด (คอนโดมิเนียม) ทั้งที่เป็นที่อยู่อาศัยใหม่ ของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ หรือบ้านมือสอง และทรัพย์รอการขาย(NPA) ของ ธอส. หรือเพื่อปลูกสร้าง และซื้ออุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกในการ อยู่อาศัยพร้อมซื้อบ้านหรือห้องชุด

ธอส.ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการมีบ้านให้กับลูกค้าด้วยการยกเว้น ค่าประเมินราคาหลักประกัน 1,900-2,300 บาท และค่าจดทะเบียนนิติกรรมจำนอง ร้อยละ 1 ของวงเงินจำนอง อีกด้วย

ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับรหัสเข้าร่วมโครงการแล้ว สามาถนำรหัสดังกล่าวมาประกอบการยื่นขอสินเชื่อได้เลยที่ธนาคาร และทำนิติกรรมได้ภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2568 หรือก่อนกำหนดระยะเวลาดังกล่าวหาก ธอส. ให้สินเชื่อเต็มตามกรอบวงเงินของโครงการแล้ว


ข้อมูลจาก : ธนาคารอาคารสงเคราะห์

ภาพจาก : พีอาร์ คุณาลัย 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง