TNN online ยังฟีเวอร์! "Paper Planes" คว้าพรีเซ็นเตอร์ตัวที่ 4 "นมตรามะลิ"

TNN ONLINE

Wealth

ยังฟีเวอร์! "Paper Planes" คว้าพรีเซ็นเตอร์ตัวที่ 4 "นมตรามะลิ"

ยังฟีเวอร์! Paper Planes คว้าพรีเซ็นเตอร์ตัวที่ 4 นมตรามะลิ

Paper Planes ขึ้นแท่นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์สินค้าเด็ก ล่าสุดคือ "นมตรามะลิ" ในโอกาสครบรอบ 60 ปี พร้อมกับร้องเพลงในตำนาน "นมตรามะลิ" เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าเด็กวัย 3-10 ขวบ

นางสาว พิมพ์ จารุเศรนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด เปิดเผยว่า เห็นศักยภาพของฮาย และเซน วงเปเปอร์เพลนส์ ที่เป็นศิลปินที่มีความสามารถด้านดนตรีและสามารถสื่อสารเข้าถึงกลุ่มเด็กได้เป็นอย่างดี และในโอกาสครบรอบ 60 ปี นมตรามะลิ จึงร่วมกันทำเพลงนมตรามะลิในตำนานที่ร้องกันได้ทุกช่วงวัย ในเวอร์ชั่นใหม่ ตามแบบฉบับของเปเปอร์เพลนส์ พร้อมถ่ายทำภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อสื่อสารแบรนด์ไปยังผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ซึ่งมั่นใจว่า เด็ก ๆ ทุกคนจะต้องร้องเพลง นมตรามะลิ ได้ทั่วทั้งประเทศ


การร่วมงานกับวงเปเปอร์เพลนส์ครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความเป็น แบรนด์นมข้นหวานและเป็นการขยายตลาดให้กว้าง กว่าเดิมไปยังกลุ่มเด็กเล็ก 3-10 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของคุณพ่อคุณแม่เป็นอย่างมาก 


โดยเป็นครั้งแรกของนมตรามะลิที่ขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังเด็กเล็ก ๆ และอยากให้แบรนด์ เข้าไปอยู่ในใจ ในชีวิตประจำวัน 


บริษัทเตรียมแผนการตลาด ทั้งคอนเทนท์ สร้างเอนเกจเมนท์กับกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ และการใช้สื่อออนไลน์ โดยเพลงและภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ จะเริ่มออกอากาศ ต้นเดือนมีนาคมนี้ 


สำหรับนมตรามะลิ เป็นสินค้ารายที่ 4 ที่วงเปเปอร์เพลนส์เป็นพรีเซ็นเตอร์ นอกจากเทสโต้ของเบอร์ลี่ยุคเกอร์ / Choco Mucho ของพิริยพูล อินเตอร์เนชั่นแนล / และ แลคตาซอย ซึ่งเปิดตัวเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 


ตามหลักการตลาดที่ว่า "ทรงอย่างแบด มาร์เก็ตติ้ง" โดยการใช้มิวสิกมาร์เก็ตติ้ง ควบคู่กับวงเปเปอร์เพลนส์ ที่สามารถเข้าถึงวัยรุ่นฟันน้ำนม ไปจนถึงฟันแท้และฟันเทียม คือทุกคนในครอบครัว 


ซึ่งก่อนหน้านี้ 2 หนุ่มวงเปเปอร์เพลนส์ ยอมรับว่า มีสินค้าเด็กและสินค้าอื่น ๆ ติดต่อเป็นพรีเซ็นเตอร์ค่อนข้างมาก แต่การเลือกจะพิจารณาอย่างรอบคอบ และการสื่อสารถึงกลุ่มเด็กและเยาวชนอย่างผ่านการคิดและการกลั่นกรอง ซึ่งทั้ง 4 สินค้าที่ประกาศมาแล้วขณะนี้ เป็นสินค้ากลุ่มเป้าหมายคือ เด็กและเยาวชน และเป็นเบอร์ 1 หรือ เบอร์ 2 ของตลาดสินค้านั้นแทบทั้งสิ้น 


ล่าสุด มันฝรั่งเทสโต ซึ่งเป็นสินค้ารายแรกที่ได้เปเปอร์เพลนส์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็เตรียมเปิดตัวโฆษณาและกิจกรรมทางการตลาดสำหรับมันฝรั่งรสชาตใหม่ วันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ 



ที่มาข้อมูล : TNN ONLINE

ที่มาภาพ : TNN

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง