TNN online ตามสัญญา! "นันยาง" ช้างดาว Grey หลังค่าฝุ่น PM2.5 ลด

TNN ONLINE

Wealth

ตามสัญญา! "นันยาง" ช้างดาว Grey หลังค่าฝุ่น PM2.5 ลด

ตามสัญญา! นันยาง ช้างดาว Grey หลังค่าฝุ่น PM2.5 ลด

นันยาง จะวางจำหน่าย "ช้างดาว Grey" หรือ "ช้างดาวสีเทา" ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ หลังก่อนหน้านี้เล่นกับกระแสอากาศ PM2.5 ในกรุงเทพฯ ว่าหากค่าฝุ่นลดต่ำกว่า 100 จะออกวางจำหน่ายรุ่นใหม่

หลัง นันยาง ผู้ผลิตรองเท้าแตะชื่อดัง "ช้างดาว" ประกาศผ่านโลกโซเชียลไปเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 ว่า ถ้าค่าฝุ่น PM2.5 ลดลง ใน กทม. มีดัชนีคุณภาพอากาศ (AQI) ต่ำกว่า 100 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร (มคก./ลบ.ม.) นันยางจะผลิตรองแตะสีเทาออกจำหน่าย เดิมพันไว้ว่า "เมื่อฝุ่นไป...ฉันจะมา"


ล่าสุด นันยาง ทำตามสัญญา ผลิตแตะ "ช้างดาว Grey" ทันที เมื่อพบว่าค่าฝุ่นละอองขนาดเล็กในกรุงเทพมหานคร หรือ PM2.5 ลดต่ำลงตามที่ประกาศไว้


สำหรับ ช้างดาว Grey หรือ รองเท้าแตะคีบสีเทานี้ จะถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "For a day เทาเทา" เมื่อทุกคนต่างกัน แต่ละวันไม่เหมือนเดิม... ผิด-ถูก-ขาว-ดำแต่งเติม เสริมเพิ่มเป็นสีเทาเทา ซึ่งสะท้อนให้เห็นความต่างที่อยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว


นาย จักรพล จันทวิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ระบุว่า ช้างดาวจึงเป็นมากกว่ารองเท้า เป็นมากกว่าแฟชั่น แต่เป็น สไตล์ ที่อยู่เหนือกาลเวลา


สำหรับช้างดาว Grey หรือ รองเท้าแตะคีบสีเทานี้ นอกจากเป็นสไตล์ที่จะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่แล้ว ยังแฝงถึงความสวยงามของสีเทาที่มีความหมายมากมายแล้วแต่คนจะตีความอีกด้วย


"ช้างดาว เกรย์" น้องใหม่ในตระกูลช้างดาวเบสิก รองเท้าแตะที่ 'ธรรมดา' ที่สุดในโลก จากจุดเริ่มต้นของสไตล์คลาสสิกดั้งเดิม สู่ความสมดุลในสิ่งตรงข้าม และความขัดแย้งที่ส่งเสริมกัน พอดีในความสุข ทำใจในความเศร้า แตะคีบสีเทา ก้าวเดินสายกลาง ทั้งนี้ ช้างดาว Grey สามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่ 24 กุมภาพันธ์นี้ 


ซึ่งการประกาศจำหน่ายช้างดาว เกรย หรือ รองเท้าแตะช้างดาว สีเทา ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในทางการตลาดที่นำเรื่องของสิ่งแวดล้อม มลภาวะทางอากาศมาเป็นการเรียกร้องให้มีการแก้ไขปัญหาฝุ่น PM2.5 ทำให้ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งแม้นันยาง อาจเตรียมการออกรองเท้าแตะช้างดาวรุ่นใหม่นี้ แต่ก็ได้รับเสียงชื่นชมและเอาใจช่วย ที่หยิบเรื่องนี้มาทำการตลาดได้อย่างทันท่วงที 



ที่มาข้อมูล : TNN ONLINE

ที่มาภาพ : TNN


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง