TNN online "niko and" ไลฟ์สไตล์แบรนด์ชื่อดังญี่ปุ่น รุกสาขาในไทยครั้งแรก!

TNN ONLINE

Wealth

"niko and" ไลฟ์สไตล์แบรนด์ชื่อดังญี่ปุ่น รุกสาขาในไทยครั้งแรก!

niko and ไลฟ์สไตล์แบรนด์ชื่อดังญี่ปุ่น รุกสาขาในไทยครั้งแรก!

"niko and" (นิโกะแอนด์) เตรียมมาเปิดแฟล็กชิฟสโตร์สาขาแรกในไทย และสาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในเดือนเมษายนนี้ โดยมองโอกาสตลาดแฟชั่นในภูมิภาคอาเซียนกำลังบูม

niko and (นิโกะแอนด์) เป็น style editorial brand ของบริษัท Adastria จำกัด ที่มีเป้าหมายจะเป็น 'Good community co-creation company' และมีมิชชั่นคือ 'Play fashion!' สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เตรียมเปิดสาขา niko and BANGKOK ในประเทศไทยซึ่งเป็นโกลบอลแฟล็กชิพสโตร์สาขาแรกที่สยามสแควร์วัน ในเดือนเมษายนนี้ 


niko and (นิโกะแอนด์) ก่อตั้งแบรนด์มาแล้ว 16 ปี และการส่งมอบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์อันหลากหลายให้กับลูกค้าผ่าน "uni9ue senses" คีย์เวิร์ด 9 อย่างที่เป็นแนวคิดของแบรนด์ ได้แก่ เสื้อผ้า อาหาร ที่อยู่อาศัย การเล่น ความรู้ สุขภาพ การท่องเที่ยว เสียง LOCAL


นอกจาก เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแล้ว ยังจำหน่ายของใช้ในครัวเรือนที่ร่วมมือกับแบรนด์ทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ มีการร่วมมือด้านกีฬาและการจัดเทศกาลดนตรี จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ ร่วมมือในการออกแบบที่อยู่อาศัย ไปจนถึงธุรกิจคาเฟ่และร้านอาหาร


ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 170 สาขา แบ่งเป็น ญี่ปุ่น 142 สาขา และต่างประเทศ 28 สาขา


ส่วนสาเหตุการก่อตั้งบริษัทและสาขาใหม่ในประเทศไทย เนื่องจากเล็งเห็นถึงการบริโภคแฟชั่นกำลังเฟื่องฟู อีกทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยังมีประชากรหนุ่มสาวจำนวนมาก จึงเป็นตลาดที่คาดว่าจะเติบโตได้ดี 


ทำให้ด้วยเหตุนี้ "niko and BANGKOK" ซึ่งเป็นโกลบอลแฟล็กชิพสโตร์ของแบรนด์ niko and จะมาเปิดที่สยามสแควร์วันในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นแหล่งรวมวัยรุ่นที่สนใจและทันต่อเทรนด์ต่างๆ 


โดยจะมีสินค้าทั้งเครื่องแต่งกายและของใช้ในครัวเรือนที่แสดงออกถึง "uni9ue senses" ตามสไตล์ของ niko and 


และยังมีสินค้าในแต่ละพื้นที่ให้เลือก เช่น สินค้าลิมิเต็ดเฉพาะบางสาขาเท่านั้น รวมทั้งยังมีพื้นที่คาเฟ่อยู่ภายในร้าน เป็นโครงสร้างร้านที่ไม่เหมือนใคร และคาดว่า จะกลายเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าชาวไทยในฐานะคอมมูนิตี้สเปซแห่งใหม่ 



ที่มาข้อมูล : TNN ONLINE

ที่มาภาพ : TNN

ข่าวแนะนำ