TNN online ทรงอย่างฮอต! "Paper Planes" จ่อเป็นพรีเซนเตอร์หลายแบรนด์ดัง

TNN ONLINE

Wealth

ทรงอย่างฮอต! "Paper Planes" จ่อเป็นพรีเซนเตอร์หลายแบรนด์ดัง

ทรงอย่างฮอต! Paper Planes จ่อเป็นพรีเซนเตอร์หลายแบรนด์ดัง

กระแสเพลง "ทรงอย่างแบด" ของวง Paper Planes ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นฟันน้ำนม ทำให้มีสินค้าเด็กหลายตัว สนใจติดต่อเป็นพรีเซนเตอร์

ภาพปรากฏการณ์ที่ 2 หนุ่ม ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ และ เซน นครินทร์ ขุนภักดี หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม ไปร้องเพลงทรงอย่างแบด ในงานวันเด็กแห่งชาติ 14 มกราคมที่ผ่านมา ที่ซาฟารีเวิลด์ พร้อมกับพ่อแม่ผู้ปกครองที่หอบลูกจูงหลาน มาฟัง 2 หนุ่ม เต็มเวทีโลมากว่า 5 พันที่นั่งเต็มอย่างรวดเร็ว โดยยังมีอีกจำนวนมากที่เข้าไม่ได้ ทำให้ 2 หนุ่มต้องออกไปร้องเพลงให้ฟังอีกรอบ กลายเป็นปรากฎการณ์ที่ตอกย้ำถึงความนิยม นอกเหนือจากคลิปเด็ก ๆ ทั่วประเทศที่ร้องเพลงทรงอย่างแบด กันถ้วนหน้า 


และทำให้หลายแบรนด์ตัดสินใจติดต่อให้วง Paper Planes เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าเพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นฟันน้ำนม หรือ เด็กเยาวชนอย่างทันที 


ล่าสุด แลคตาซอย เลือก 2 หนุ่ม Paper Planes เป็นพรีเซนเตอร์รายล่าสุด ตามกลยุทธ์ Music Marketting คือ เพลงแลคตาซอย 5 บาท และการใช้พรีเซนเตอร์เป็นศิลปินและนักแสดงชื่อดัง เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน 


นางสาวพรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ บริษัท แลคตาซอย จำกัด ระบุว่า สาเหตุมาจากการขึ้นราคาแลคตาซอย 125 มิลลิลิตร จาก 5 บาท เป็น 6 บาท และต้องการเปลี่ยนเนื้อเพลง แลคตาซอย 5 บาท ที่คนไทยคุ้นเคยมาร่วม 18 ปี 


จนวันเด็กที่ผ่านมา ทางแลคตาซอยเห็นคลิปวันเด็ก และนักร้อง มองเห็นการเปลี่ยนแปลง ทั้งสังคมและวิธีคิดในนั้น นั่นคือที่มาของพรีเซนเตอร์ Paper Planes และเพลงใหม่ของแลคตาซอย ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ 


แลคตาซอยไม่ใช่รายแรกที่ประกาศว่าได้ 2 หนุ่ม Paper Planes เป็นพรีเซนเตอร์ เพราะมีสินค้าอีก 2 ราย ที่ประกาศว่ามี Paper Planes และมีเหตุผลที่ใกล้เคียงกัน 


อาทิ เทสโต ในเครือเบอร์ลี่ยุคเกอร์ เนื่องจาก Paper Planes เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่มีความสามารถรอบด้าน และสามารถพรีเซนต์เอกลักษณ์เฉพาะตัวออกมาได้ชัดเจนและแตกต่าง ทำให้มีคาแรกเตอร์ที่เหมาะสมกับแบรนด์ กับการแข่งขันในตลาดมันฝรั่งทอดกรอบ


รวมทั้งพิริยพูล อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำเข้าสินค้าอุปโภคบริโภคจากต่างประเทศ ซึ่งปกติแทบไม่มีความเคลื่อนไหว หรือ กิจกรรมทางการตลาดชัดเจน เลือก Paper Planes เป็นพรีเซนเตอร์วงแรกของขนมเวเฟอร์กรอบสุดเข้ม ChocoMucho (ช็อคโก มูโช) เบอร์รองในตลาดขนมเวฟอร์ และเตรียมปล่อยภาพยนตร์โฆษณา "ช็อคโก มูโช.. ทรงอย่างแบด ไม่แซดแต่อร่อย" 


ซี่ง 2 หนุ่ม Paper Planes ยอมรับว่า ยังมีสินค้าทั้งสินค้าเด็ก และสินค้าผู้ใหญ่ ที่สนใจให้เป็นพรีเซนเตอร์ 



ที่มาข้อมูล : TNN ONLINE

ที่มาภาพ : TNN

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง