TNN online หุ้นไทยวันนี้ I TNN WEALTH 3 ก.พ. 66

TNN ONLINE

Wealth

หุ้นไทยวันนี้ I TNN WEALTH 3 ก.พ. 66

หุ้นไทยวันนี้ I TNN WEALTH 3 ก.พ. 66

หุ้นไทยวันนี้ลุ้นหุ้นธีมผลประกอบการเด่นนำตลาดฟื้นตัว

#investment บล.โนมูระ พัฒนสิน คาดตลาด “ลุ้นฟื้นตัว” ต้าน 1690/1695จุด รับ 1671/1667จุด  แม้ ECB และ BOE ยังคงปรับเพิ่มดอกเบี้ยนโยบาย 50 bps แต่ภาพเงินเฟ้อที่ชะลอลง รวมถึงแนวโน้มเศรษฐกิจมีความเสี่ยงเข้าสู่ภาวะถดถอยในฝั่งอังกฤษ ทำให้ประเมินวงจรดอกเบี้ยขาขึ้นเป็นปลายทาง ดังเช่นฝั่งสหรัฐฯแล้ว และเชื่อว่าตลาดจะก้าวข้ามเงินเฟ้อ, ดอกเบี้ยกลับมาติดตามแนวโน้มเศรษฐกิจและผลประกอบการบริษัทจดทะเบียน 

.

.

โดยวานนี้สหรัฐฯหนุนจากหุ้นเทคฯ ขณะที่สัปดาห์หน้าไทยจะเริ่มเข้าสู่ช่วงรายงานผลประกอบการ น่าจะเห็นแรงซือหุ้นกำไรเด่นหรือมี Upside ระยะถัดไป อิงคาดการณ์ GDP ไทยปี 23 ที่สูงราว 3.8% ขณะที่ภาคท่องเที่ยวฟื้นตัวแรง สะท้อนจากจำนวนผู้ใช้บริการสนามบิน AOT หลังผ่านตรุษจีนที่เร่งขึ้นต่อเนื่องเป็น Upside กลุ่มที่ข้องเกี่ยว คาดยังช่วยหนุน SET วันนี้ลุ้นหุ้นธีมผลประกอบการเด่นนำตลาดฟื้นตัว  วันนี้แนะนำ: BE8, BBIK, SAPPE

.

.

ด้าน บล.ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) ระบุภาพรวมกลยุทธ์: ตลาดยังมีแนวโน้มแกว่งตัวขึ้นเชิงบวก แม้อาจจะผันผวนจากงบรายตัวในระยะสั้นบ้างก็ตาม การเก็งกำไรระยะสั้นเน้นหุ้นที่ยัง Laggard และเปิดเมืองที่ยังขึ้นน้อย รวมถึงกลุ่มที่ได้ประโยชน์จากต้นทุนพลังงานที่จะลดลง 

.

.

หุ้นแนะนำ: KSL*, MILL*, FLOYD*, ASW*, S*

.

.

แนวรับ: 1,670 / แนวต้าน : 1,700 จุด สัดส่วน : เงินสด 50% : พอร์ตหุ้น 50%

.

.

ติดตามข่าวหุ้นและการลงทุนทางไลน์

• Line @TNNWEALTH : https://bit.ly/3tCKmiD

———————————————————————

ติดตาม TNN Wealth ผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ 

• Website : https://bit.ly/TNNWealthWebsite

• Youtube : https://bit.ly/TNNWealthYoutube

• TikTok : https://bit.ly/TNNWealthTikTok


หรือดูรายการ Live ได้ทาง https://bit.ly/3HmUu4O

ข่าวแนะนำ