TNN online ไทยแอร์เอเชีย บินตรง “เชียงใหม่-สิงคโปร์” เริ่ม 1 ก.พ. ปีหน้า!

TNN ONLINE

Wealth

ไทยแอร์เอเชีย บินตรง “เชียงใหม่-สิงคโปร์” เริ่ม 1 ก.พ. ปีหน้า!

ไทยแอร์เอเชีย บินตรง “เชียงใหม่-สิงคโปร์” เริ่ม 1 ก.พ. ปีหน้า!

“ไทยแอร์เอเชีย” เปิดเส้นทางบินตรงใหม่ “เชียงใหม่-สิงคโปร์” เริ่มบิน 1 ก.พ. 2566 จัดโปรโมชั่น ราคาตั๋วบินเริ่มต้น 3,390 บาทต่อเที่ยว กระตุ้นท่องเที่ยว

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ช่วงปลายปีนี้ถือเป็นฤดูกาลท่องเที่ยวสำคัญ แอร์เอเชียจึงวางเเผนเปิดเส้นทางบินใหม่ต่อเนื่อง โดยเฉพาะเส้นทางระหว่างประเทศที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการเดินทางท่องเที่ยวอย่างดี 

ไทยแอร์เอเชีย บินตรง “เชียงใหม่-สิงคโปร์” เริ่ม 1 ก.พ. ปีหน้า!

โดยล่าสุดจะเปิดเพิ่มเส้นทางบินใหม่ “เชียงใหม่-สิงคโปร์” 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ บินตรงทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ อาทิตย์ เริ่มบิน 1 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ จะทำให้คนเชียงใหม่เเละจังหวัดใกล้เคียงสามารถบินตรงได้สะดวก ราคาประหยัด ในขณะเดียวกันก็เป็นโอกาสดึงนักท่องเที่ยวจากสิงคโปร์ที่มีความหลากหลายและมีกำลังซื้อ เชื่อมต่อมาเชียงใหม่ได้ กระตุ้นเศรษฐกิจร่วมกันได้

และในโอกาสเปิดเส้นทางบินใหม่ เชียงใหม่-สิงคโปร์ แอร์เอเชียจึงพร้อมจัดโปรโมชั่นสิงคโปร์สีสันใหม่ไม่เคยหมด ราคาสมาชิกแอร์เอเชีย 3,390 บาทต่อเที่ยว ราคาบุคคลทั่วไป 3,430 บาทต่อเที่ยว สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่ 17 พฤศจิกายน - 4 ธันวาคม 2565 เดินทางได้ 1 กุมภาพันธ์ 2566  

ที่มาข้อมูล : TNN ONLINE

ที่มาภาพ : TNN 


ข่าวแนะนำ