TNN online ไทยพาณิชย์แจกฟรีประกันอุบัติเหตุ 1 แสนสิทธิ์เที่ยวปลอดภัยสงกรานต์

TNN ONLINE

Wealth

ไทยพาณิชย์แจกฟรีประกันอุบัติเหตุ 1 แสนสิทธิ์เที่ยวปลอดภัยสงกรานต์

ไทยพาณิชย์แจกฟรีประกันอุบัติเหตุ 1 แสนสิทธิ์เที่ยวปลอดภัยสงกรานต์

ไทยพาณิชย์โพรเทคเดินแผนธุรกิจไตรมาส 2เปิดตัวประกันโรคร้ายแรงคุ้มครองตั้งแต่อายุ 16-60 ปี พร้อมแจกฟรีประกันอุบัติเหตุพร้อมเงินชดเชยรายได้จำนวน 100,000 สิทธิ์ให้ประชาชนอุ่นใจช่วงวันหยุดสงกรานต์นี้



นายสุทัศน์ ลาภเกียรติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้แจกฟรีประกันอุบัติเหตุพร้อมความคุ้มครองเงินชดเชยรายได้ จำนวน 100,000 สิทธิ์ ในช่วงสงกรานต์  โดยรับสิทธิฟรีได้ที่ช่องทางที่ปรึกษาด้านความคุ้มครอง ลูกค้าในกลุ่มธุรกิจของธนาคาร พันธมิตรทางการค้า และทาง Facebook SCB Protect   หรือคลิกที่  https://scbprotect.scb/microsocial22


โดยหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมารับเงินชดเชยสูงสุดถึง 100,000 บาท กรณีนอน ICU รับเงินชดเชยรายได้ 400 บาทต่อวันกรณีแอดมิท รับเงินชดเชยรายได้ 200 บาทต่อวัน

  • กรณีเสียชีวิต คนที่คุณห่วงใยรับเงินชดเชยสูงสุด 100,000 บาทคุ้มครองนาน 30 วันเลือกวันเริ่มได้รับสิทธิได้ตั้งแต่ 4 เม.ย. 65 - 31 พ.ค. 65 หรือจนกว่าจะครบ



สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในไตรมาส 2 ของปีนี้ บริษัทจะมุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะประกันโรคร้ายแรงหลังจากได้รับกระแสตอบรับที่ดีตอนเปิดตัวประกันครอบจักรวาลโรคร้ายเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สอดคล้องกับอัตราการตรวจพบและเสียชีวิตจากโรคร้ายแรงอย่างมะเร็งตั้งแต่อายุยังน้อยตามที่ปรากฏเป็นข่าวในช่วงไตรมาสแรก ส่งผลให้ลูกค้าในปัจจุบันหันมาให้ความสนใจกับประกันโรคร้ายแรงกันอย่างล้นหลาม


ประกันคุ้มครองโรคร้ายแรงใหม่ล่าสุด “คุ้มตลอดชีพ ซีไอ พลัส” เป็นสัญญาหลักคุ้มครองเป็นเงินก้อนแบบจบในกรมธรรม์เดียวทั้งชีวิตและโรคร้ายแรงหลักๆ ของคนไทย 6 โรค มะเร็ง หัวใจ ไต เส้นเลือดในสมอง ปอด และทุพพลภาพ คุ้มครองได้ตั้งแต่อายุ 16-60 ปี เลือกจ่ายเบี้ยสั้นๆ 5 ปี 10 ปี หรือ 20 ปี คุ้มครองยาวถึงอายุ 90 ปี ไฮไลท์ที่ค่าเบี้ยประกันคงที่ ยิ่งทำเร็ว ค่าเบี้ยยิ่งถูก หากตรวจพบมะเร็งระยะไม่ลุกลามรับเงินก้อน 25% ของทุนประกันและไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยอีกต่อไป แต่ยังคงรับความคุ้มครองต่อเนื่องจนถึงอายุ 90 ปี


“จากอินไซต์ของลูกค้า พบว่า ปัจจุบันลูกค้ามีความกังวลกับค่าใช้จ่ายในการรักษาและค่าใช้จ่ายในการปรับเปลี่ยนชีวิตความเป็นอยู่และฟื้นฟูสุขภาพให้กลับมาเป็นปกติหากเกิดโรคร้ายกับตัวเอง รวมถึงทางเลือกในการรักษาโรคร้ายแรงที่มีอยู่หลากหลายวิธี ประกันที่ให้ความคุ้มครองเป็นเงินก้อนจึงตอบโจทย์ความต้องการตรงนี้ ส่งผลให้ประกัน คุ้มตลอดชีพ ซีไอ พลัส (สัญญาหลัก) และประกันครอบจักรวาลโรคร้าย(สัญญาเพิ่มเติม) จะเป็นผลิตภัณฑ์หัวหอกให้กับไทยพาณิชย์ โพรเทคในไตรมาส 2 นี้ ซึ่งเชื่อว่า ภาพรวมของเบี้ยประกันสุขภาพไตรมาส 2 ของปีนี้ จะอยู่ที่ 100 ล้านบาท เติบโต 100% เมื่อเทียบจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว” 



สำหรับโปรโมชั่นพิเศษในช่วงไตรมาส 2 นี้ ผู้สนใจประกันครอบจักรวาลโรคร้าย ซื้อคู่กับประกันชีวิตแผนใดก็ได้ของ FWD และเลือกจ่ายค่าเบี้ยแบบรายปี รับโค้ดส่วนลด Lazada ช้อปฟรี 1,000 บาท ตั้งแต่ 1 เม.ย.65-30 มิ.ย.65 พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 6 เดือนเมื่อจ่ายด้วยบัตรเครดิต SCB ทุกประเภท พร้อมรับสิทธิ์แลกรับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อใช้คะแนน SCB Rewards หรือ M Point รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.scbprotect.co.th/promotions/proQ22022    


ที่มา ไทยพาณิชย์

ภาพประกอบ  ไทยพาณิชย์



ข่าวแนะนำ