TNN 'โค้ชเอ็มม่า' พร้อม2ลูกทีมซีวีลีกร่วมให้ความรู้+ทักษะลูกยาง ที่ 'มกช.กรุงเทพ'

TNN

วอลเลย์บอล

'โค้ชเอ็มม่า' พร้อม2ลูกทีมซีวีลีกร่วมให้ความรู้+ทักษะลูกยาง ที่ 'มกช.กรุงเทพ'

'โค้ชเอ็มม่า' พร้อม2ลูกทีมซีวีลีกร่วมให้ความรู้+ทักษะลูกยาง ที่ 'มกช.กรุงเทพ'

โค้ชเอ็มม่า พร้อมสองลูกทีม เข้าเป็นวิทยากรพิเศษ "กลวิทยาการฝึกกีฬาวอลเลย์บอล" ที่ มกช.กรุงเทพ



"โค้ชเอ็มม่า" อนุเชษฐ์ ดำด้วงโรม ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน , จักรกฤษณ์ จันทร์ไตร และ นัฐพล นันทะ นักวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยชุดอันดับ 3 ศึกซี วีลีก 2023 สนามสอง เข้าให้ความรู้และสอนทักษะการเล่นวอลเลย์บอล ในฐานะวิทยากรพิเศษหัวข้อ "กลวิทยาการฝึกกีฬาวอลเลย์บอล" ที่มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกรุงเทพ


โดยการอบรมครั้งนี้เป็นไปอย่างสนุกสนาน นักกีฬาของมหาวิทยาลัยเข้าร่วมโครงการกันอย่างคึกคัก ซึ่งตัวโคัชเอ็มม่าเอง ได้นำประสบการณ์ฝึกสอนทั้งระดับมหาวิทยาลัย , สโมสร และทีมชาติ เข้ามาประยุกต์ใช้อย่างครบถ้วน รวมทั้งสองหนุ่ม โด่ง (จักรกฤษณ์) บอลเร็วที่กำลังน่าจับตามองหลังขึ้นมาติดทีมชาติชุดใหญ่ และ เจ (นัฐพล) มือเซตที่กำลังแรง ก็ได้ให้ความรู้และสอนทักษะเบื้องต้นอีกด้วย


โค้ชเอ็มม่า กล่าวว่า "วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติที่ท่านรองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกรุงเทพ ได้เชิญมาบรรยายในวิชา "กลวิทยาการฝึกกีฬาวอลเลย์บอล" โดยมีอาจารย์อรุณรัตน์ ศรีวิทัศน์ อาจารย์ผู้สอนรายวิชาดังกล่าวเป็นผู้ดูแล ก็ดีใจนะคะที่ได้มาถ่ายทอดความรู้ให้ว่าที่ผู้ฝึกสอนรุ่นใหม่ ซึ่งการบรรยายในครั้งนี้ได้บรรยายให้แก่นักศึกษาปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัย ถือว่าสนุก และตื่นเต้นดีค่ะ น้องๆน่ารักมาก ตั้งใจฟังกันมากด้วย เป็นกำลังใจให้น้องๆว่าที่ผู้ฝึกสอนทุกคนนะคะ"
'โค้ชเอ็มม่า' พร้อม2ลูกทีมซีวีลีกร่วมให้ความรู้+ทักษะลูกยาง ที่ 'มกช.กรุงเทพ'

สำหรับ โค้ชเอ็มม่า , จักรกฤษณ์ และ นัฐพล เพิ่งจะสร้างผลงานพา วิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย คว้าแชมป์วอลเลย์บอลชาย ยู แชมเปี้ยนคัพ 2023 ที่ ม.เกษตรศาสตร์ เมื่อวันเสาร์ (5 ส.ค. 66) ที่ผ่านมา
'โค้ชเอ็มม่า' พร้อม2ลูกทีมซีวีลีกร่วมให้ความรู้+ทักษะลูกยาง ที่ 'มกช.กรุงเทพ' 'โค้ชเอ็มม่า' พร้อม2ลูกทีมซีวีลีกร่วมให้ความรู้+ทักษะลูกยาง ที่ 'มกช.กรุงเทพ' 'โค้ชเอ็มม่า' พร้อม2ลูกทีมซีวีลีกร่วมให้ความรู้+ทักษะลูกยาง ที่ 'มกช.กรุงเทพ' 'โค้ชเอ็มม่า' พร้อม2ลูกทีมซีวีลีกร่วมให้ความรู้+ทักษะลูกยาง ที่ 'มกช.กรุงเทพ'