TNN online 'กิ่ญบั๊กบั๊กนิญ' คว้าตัว 'พัชราภรณ์ สิทธิศาสตร์' เข้าทีมเพิ่มเติมลุยลีกเวียดนาม2022

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'กิ่ญบั๊กบั๊กนิญ' คว้าตัว 'พัชราภรณ์ สิทธิศาสตร์' เข้าทีมเพิ่มเติมลุยลีกเวียดนาม2022

'กิ่ญบั๊กบั๊กนิญ' คว้าตัว 'พัชราภรณ์ สิทธิศาสตร์' เข้าทีมเพิ่มเติมลุยลีกเวียดนาม2022

กิ่ญ บั๊ก บั๊ก นิญ ทำการคว้าตัว เหมย พัชราภรณ์ วัย 26 ปี เข้าทีมเพื่อลุยศึกลูกยางหญิงเวียดนาม หลังก่อนหน้านี้คว้าผู้เล่นไทยอย่าง ชมพูนุช จิตสบาย เข้ามาแล้ว

วันนี้ (3 ก.ค. 65) กิ่ญ บั๊ก บั๊ก นิญ สโมสรวอลเลย์บอลหญิงแห่งศึก เวียดนาม เนชั่นแนล ลีก คว้าตัว พัชราภรณ์ สิทธิศาสตร์ ดาวตบหัวเสาชาวไทยเข้าไปเพิ่มเติมอีกหนึ่งราย ในการเตรียมทีมเข้าสู่การแข่งขันในฤดูกาล 2022 โดย "น้องเหมย" เดินทางไปถึงทีมร่วมฝึกซ้อมได้สักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งจะผนึกกำลังกับ ชมพูนุช จิตสบาย และ "โค้ชเบนซ์" ณรชต ทวีวิทย์ชาคริยะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนชาวไทยที่ไปทำงานกับสโมสรนี้ ในการล่าความสำเร็จให้กับทีม

'กิ่ญบั๊กบั๊กนิญ' คว้าตัว 'พัชราภรณ์ สิทธิศาสตร์' เข้าทีมเพิ่มเติมลุยลีกเวียดนาม2022

พัชราภรณ์ วัย 26 ปี สูง 165 เซนติเมตร ลงเล่นให้กับ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ในเวทีไทยแลนด์ลีกฤดูกาลล่าสุด ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ ในภารกิจชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2022 เมื่อเดือน เม.ย. 65 ที่ผ่านมา กระทั่งกลายเป็นผู้เล่นใหม่ของ กิ่ญบั๊กฯ เป็นที่เรียบร้อยในเวลานี้ โดยเธออยู่ในสถานนะฟรีเอเย่นต์ ซึ่งทาง "โค้ชเบนซ์" ยืนยันว่าทั้งสองผู้เล่นที่นำเข้ามาเล่นในลีกเวียดนาม จะกลับมาโลดแล่นในศึกไทยแลนด์ลีก 2022-23 ช่วงปลายปีนี้แน่นอน


อย่างไรก็ตาม ชิตพร กำลังมาก ที่เคยเปิดตัวกับทีมก่อนหน้านี้ ทางสโมสรไม่ขอให้ข้อมูลตรงนี้แต่อย่างใด


สำหรับ กิ่ญ บั๊ก บั๊ก นิญ จะลงเล่นนัดแรกของฤดูกาล 2022 ด้วยการพบกับ นินห์ บินห์ ในวันจันทร์ ที่ 4 ก.ค. 65 เวลา 18.00 น. ขณะที่ผู้เล่นไทยที่ตบเท้าเข้าเล่นลีกเวียดนามในปีนี้มีหลายคน ทั้ง อัศนพรรณ จันทจร , นภาเดช พินิจดี และวันชัย ทัพวิเศษ ในฝ่ายชาย ส่วนฝั่งหญิงมีทั้ง ชมพูนุช จิตสบาย , กาญจนา กุไธสง และ พัชราภรณ์ สิทธิศาสตร์ คือรายล่าสุด



ข่าวที่เกี่ยวข้อง