TNN online 'วอลเลย์บอลสาวไทย' ส่ง 'ณัฏฐณิชา & วัชรียา' ลุยเนชั่นส์ลีกสนามสองที่ปินส์

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'วอลเลย์บอลสาวไทย' ส่ง 'ณัฏฐณิชา & วัชรียา' ลุยเนชั่นส์ลีกสนามสองที่ปินส์

'วอลเลย์บอลสาวไทย' ส่ง 'ณัฏฐณิชา & วัชรียา' ลุยเนชั่นส์ลีกสนามสองที่ปินส์

นายกลูกยางเผย ทีมสาวไทยส่ง ณัฏฐณิชา และ วัชรียา บนสมทบในศึก VNL สัปดาห์ 2 ที่ฟิลิปปินส์

วันนี้ (7 มิ.ย. 65) นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยว่า ณัฏฐณิชา ใจแสน และ วัชรียา นวลแจ่ม จะเดินทางบินไปสมทบกับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก (VNL) 2022 สัปดาห์ที่ 2 ที่ประเทศฟิลิปปินส์


ทีมสาวไทย เปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นจากสัปดาห์แรก ทั้งหมด 2 คน โดยจะถอดชื่อของ ทัดดาว นึกแจ้ง ตำแหน่งบอลเร็วที่มีอาการบาดเจ็บหลัง รวมไปถึง ฑิชาญา บุญเลิศ ในตำแหน่งตัวเซต ซึ่งนายกสมาคมลูกยาง เผยว่า ณัฏฐณิชา ใจแสน ผู้เล่นในตำแหน่งตัวเซตจาก ไดมอนด์ฟู้ด ไฟน์เชฟ สปอร์ตคลับ และ วัชรียา นวลแจ่ม บอลเร็วจาก สุพรีม ชลบุรี อีเทค จะเดินทางไปสมทบกับทีมชาติไทย ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในสัปดาห์ที่ 2 ของศึก VNL นั่นส่งผลให้นักกีฬาทีมชาติไทย ที่จะเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศฟิลิปปินส์ จะยังมี 15 คน เท่าเดิม ขณะที่เรื่องการส่งรายชื่อ 14 คน ลงสนามแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 ยังต้องรอการตัดสินใจจากทีมงานผู้ฝึกสอนอีกครั้ง


สำหรับ ทีมชาติไทย มีผลงานการลงแข่งขันสัปดาห์แรก ศึก VNL ด้วยผลงานชนะ 3 แพ้ 1 มี 8 คะแนน รั้งอันดับที่ 7 เกมนัดต่อไป นัดแรกของ สัปดาห์ที่ 2 จะแข่งขันพบกับ แคนาดา ในวันที่ 14 มิถุนายน 2565 เวลา 14.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ONE 31

ข่าวที่เกี่ยวข้อง