TNN online (คลิป) 'อัจฉราพร' กล่าวความรู้สึกหลังเกมเป็นภาษาอังกฤษสุดเป๊ะทำเอาแฟนๆชื่นชม

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

(คลิป) 'อัจฉราพร' กล่าวความรู้สึกหลังเกมเป็นภาษาอังกฤษสุดเป๊ะทำเอาแฟนๆชื่นชม

(คลิป) 'อัจฉราพร' กล่าวความรู้สึกหลังเกมเป็นภาษาอังกฤษสุดเป๊ะทำเอาแฟนๆชื่นชม

หัวเสาทีมชาติไทย รู้สึกยอดเยี่ยมหลังนำทีมเอาชนะ บัลแกเรีย 3-0 เซต ในเกมเปิดหัวลูกยาง เนชั่นส์ ลีก 2022 พร้อมให้สัมภาษณ์หลังเกมเป็นภาษาอังกฤษอีกด้วย

วันนี้ (1 มิ.ย. 65) อัจฉราพร คงยศ หัวเสาทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก เนชั่นส์ ลีก 2022 ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามกับสกิลการให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันเป็นภาษาอังกฤษแบบไม่มีเคาะเขิน และเป็นธรรมชาติสุดๆ ก่อนที่จะเอ่ยว่ารู้สึกมีความสุขที่ได้กลับมาเล่นรายการนี้อีกครั้ง รวมถึงกลับมาตุรกีอีกครั้ง 


ทีมสาวไทยเปิดหัวดวยการไล่ถล่ม บัลแกเรีย 3-0 เซต 25-20 , 25-22 , 25-20 ในสนามแรก นัดแรก เมื่อช่วงค่ำของวันอังคาร ที่ 31 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา โดยในแมตช์ดังกล่าว อัจฉราพร ดาวตบวัย 26 ปี จากสโมสรซาริเยร์ฯ ทำไปถึง 20 คะแนน เป็นท็อปสกอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศชนิดที่เรียกว่าสปีกอิงลิชจนเอาแฟนๆชาวไทยแห่กันชื่นชมเลยทีเดียว


สาวเพียว กล่าวเป็นภาษาอังกฤษว่า "ฉันรู้สึกมีความสุขมาก เพราะนี่คือเกมแรกในเนชั่นส์ลีก หลังจากเว้นการแข่งขันมา 2 ปี เราฝึกซ้อมกันหนักมาก ส่วนนักกีฬาบัลแกเรียรูปร่างสูงใหญ่ทั้งทีม ส่วนพวกเราตัวเล็กกว่า ฉันจึงพยายามบล็อก พยายามป้องกันช่วยทีม ขอบคุณทุกคนที่คอยเชียร์ทีมเรา ฉันรู้สึกมีความสุขที่ได้มาเล่นวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก มีความสุขที่ได้กลับมาตุรกีอีกครั้ง"


สำหรับ เกมนัดต่อไปจะลงสนามพบกับ เซอร์เบีย ในวันที่ 2 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 น. ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง GMM ช่อง 25 และ www.volleyballworld.tv


คลิปการให้สัมภาษณ์ของอัจฉราพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง