TNN online 'โปปซิโว' ของ พรพรรณ-โค้ชชำนาญ อัดทีมเต็งจบอันดับ3ลูกยางลีกอินโดฯ

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'โปปซิโว' ของ พรพรรณ-โค้ชชำนาญ อัดทีมเต็งจบอันดับ3ลูกยางลีกอินโดฯ

'โปปซิโว' ของ พรพรรณ-โค้ชชำนาญ อัดทีมเต็งจบอันดับ3ลูกยางลีกอินโดฯ

โปปซิโว ของ พรพรรณ และ โค้ชชำนาญ คว้าชัยชนะต่อทีมเต็งอย่าง เปอร์ตามินา คว้าอันดับที่ 3 โปรลีกา อินโดนีเซีย

การแข่งขัน อินโดนีเซีย โปรลีกา ฤดูกาล 2022 วันที่ 26 มีนาคม 2565 เกมในรอบชิงอันดับที่ 3 ระหว่าง จาการ์ตา โปปซิโว โปลวาน ของ โค้ชชำนาญ ดอกไม้ และ พรพรณ เกิดปราชญ์ มือเซตทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ จาการ์ตา เปอร์ตามินา ฟาสตรอน


โปปซิโว ทำผลงานในรอบ Final 4 ด้วยการจบอันดับที่ 3 ขณะที่ เปอร์ตามินา ฟาสตรอน ทีมเต็ง กลับพลาดท่าจบอันดับที่ 4 และทำให้ทั้งคู่ต้องมาดวลกันในรอบชิงอันดับ 3


เกมนี้ โปปซิโว ส่งผู้เล่นทั้ง พรพรรณ พร้อมด้วย จินา แมมบรู ดาวตบทีมชาติโดมินิกัน ที่เป็นสองผู้เล่นต่างชาติ ลงสนามพร้อมกัน และยังมี อาร์เซลา นูอารี นำทีม ด้าน เปอร์ตามินา ส่งผู้เล่นต่างชาติเพียงแค่ นิแวร์กา มาร์เต มือเซตโดมินิกัน ลงสนาม และยังมี ราตรี วูลันดารี และ เมกาวาตี ฮังเกสตรี นำทีม


เซตแรก โปปซิโว ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะไปได้ก่อน 25-23 แต่ เปอร์ตามินา ยังกลับมาเล่นได้ดีในเซตสอง เอาชนะคืนไปอย่างขาดลอย 25-13 เสมอ 1-1 เซต แต่แล้วหลังจากนั้น โปปซิโว กลับมาครองเกมได้ดีก่อนที่จะเบียดชนะไปได้ 25-21 และ 25-21


สรุปผลการแข่งขัน จาการ์ตา โปปซิโว โปลวาน ชนะ  จาการ์ตา เปอร์ตามินา ฟาสตรอน 3-1 เซต 25-23, 13-25, 25-21, 25-21 โดย โปปซิโว ของ พรพรรณ และ โค้ชชำนาญ จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 ขณะที่ เปอร์ตามินา จบในอันดับที่ 4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง