TNN online 'ฉัตรสุดา-สิริมา' เปิดใจหลังโคราชได้ไปต่อเลกสองพร้อมส่งกำลังใจให้เกษตรฯ

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'ฉัตรสุดา-สิริมา' เปิดใจหลังโคราชได้ไปต่อเลกสองพร้อมส่งกำลังใจให้เกษตรฯ

'ฉัตรสุดา-สิริมา' เปิดใจหลังโคราชได้ไปต่อเลกสองพร้อมส่งกำลังใจให้เกษตรฯ

สองสาวตัวเก่ง โคราชหญิง พากันเปิดใจหลังทีมชนะเกษตรศาสตร์ ในนัดที่ 6 การันตีไปต่อเลกสอง และส่งเกษตรศาสตร์ ตกชั้นทางการ โดยรวมยังไม่ค่อยพอใจผลงานเท่าไหร่นักแต่เชื่อว่าดีขึ้นแน่ในเลกสองนี้

วันนี้ (17 ม.ค. 65) ฉัตรสุดา นิละภา หัวเสาตัวเก่ง และ สิริมา มานะกิจ มือเซตร่างเล็ก นครราชสีมา คิวมินซี วีซี กล่าวเปิดใจหลังจบการแข่งขันนัดรองสุดท้ายของเลกแรกในฤดูกาล 2021-22 ที่ทัพโคราชสาว เอาชนะ เกษตรศาสตร์ วีซี 3-0 เซต ส่งผลให้พวกเขาการันตีได้แข่งขันต่อในเลกที่สอง รวมทั้งเขี่ยน้องใหม่ทีมนี้ตกชั้นอีกด้วย โดยสองสาวยอมรับว่าเกมนัดนี้ยังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีเท่าไหร่นัก ส่วนมวลรวมของทีมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปานกลางตลอด 6 เกมแรก มั่นใจเลกสองน่าาจะดีกว่านี้ ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยการให้กำลังใจรองแชมป์จากโปรชาเลนจ์ให้สู้ต่อไป ทีมนี้มีอนาคตแน่นอน


นครราชสีมาฯ ทีมหญิงจัดการเอาชนะ เกตรศาสตร์ฯ 25-15 , 25-17 , 25-15 คะแนน มี 9 แต้ม จาก 6 นัด โดยนัดนี้ "เควิ้น" ทำไป 8 แต้ม จากการลงเล่นสองเซตแรก ส่วน "เอ้" ก็ทำหน้าที่เซตเตอร์ได้ดี ซึ่งหลังจบการแข่งขัน ทั้งสองคนได้พูดถึงผลงานของตัวเอง , ภาพรวมของทีม และส่งกำลังใจถึงน้องๆเกษตรศาสตร์อีกด้วย


ฉัตรสุดา กล่าวว่า "วันนี้ก็พอใจผลงานตัวเองในระดับหนึ่งค่ะ ยังไม่ถึงกับมาก รู้ตัวเลยว่ารับบอลแรกไม่ดี ผลงานของทีมในช่วง 6 นัดแรก ถือว่าไม่ดีเท่าไหร่ค่ะ แต่เราก็เริ่มปรับกันได้มากขึ้น ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องแก้ไขในเลกที่สอง โดยเฉพาะการตีระเบิดบล็อค เพราะทุกทีมที่ไปต่อเลกสอง บล็อคใหญ่ทั้งหมด ส่วนเกษตรศาสตร์ หนูก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคน ทุกคนทำได้ดีกันมากแล้วจริงๆกับปีแรก ในปีต่อๆไปเชื่อว่าเกษตรศาสตร์จะกลับมาแข่งขันในลีกอีกอย่างแน่นอนค่ะ"

'ฉัตรสุดา-สิริมา' เปิดใจหลังโคราชได้ไปต่อเลกสองพร้อมส่งกำลังใจให้เกษตรฯ

ขณะที่ สิรมา ก็เปิดใจว่า "การเล่นวันนี้เป็นอะไรที่ไม่ถนัดเอามากๆ เพราะเราต้องใส่แมสก์เล่นตลอดทั้งเกม ทำให้สื่อสารยาก ยังมีขาดๆเกินๆบ้าง ส่วนตัวแม้จะชนะแต่ก็ยังไม่พอใจผลงานตัวเองเท่าไหร่ค่ะ หกนัดที่ผ่านมา มันไม่ง่ายเลยจริงๆ เราก็พยายามหาสาเหตุในการออกสตาร์ทที่ไม่ค่อยดีนัก และพยายามแก้ไขอยู่ตลอด ส่วนการประสานงานกับ มายลีน ปาตต์ เราก็พยายามจะทำทุกทางเพื่อให้เค้าได้ตีถนัด แสดงศักยภาพออกมาเต็มที่ ถือว่าดีขึ้นจากเกมแรกๆในระดับหนึ่ง สุดท้ายก็อยากจะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้เกษตรศาสตร์ แม้จะไม่ได้ไไปต่อ แต่อยากบอกว่าน้องๆมีศักยภาพที่ดีเลยนะคะ เก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ในปีต่อๆไปจะแข็งแกร่งขึ้นแน่นอน พี่ก็ขอเป็นกำลังใจให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายค่ะ"

'ฉัตรสุดา-สิริมา' เปิดใจหลังโคราชได้ไปต่อเลกสองพร้อมส่งกำลังใจให้เกษตรฯ

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของเลกแรก นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ทีมหญิง จะพบกับ โปรเฟล็กซ์ อาร์เอสยู วีซี ในวันเสาร์ ที่ 22 ม.ค. 65 เวลา 08.30 น.


ขอบคุณภาพจาก : ป้องเอง