TNN online (คลิป) 'ศุภชัย ศรีภูมิ' ยอมรับ 'พยัคฆ์เซนเซ' เจอของแข็งติดกันจนนักกีฬาใจเสีย

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

(คลิป) 'ศุภชัย ศรีภูมิ' ยอมรับ 'พยัคฆ์เซนเซ' เจอของแข็งติดกันจนนักกีฬาใจเสีย

(คลิป) 'ศุภชัย ศรีภูมิ' ยอมรับ 'พยัคฆ์เซนเซ' เจอของแข็งติดกันจนนักกีฬาใจเสีย

โค้ชแพท ชี้ พยัคฆ์ เซนเซ โชคไม่ดีเจองานหนักมาสี่นัดติด ทำเอาโมเมนตั้มทีมยุบ หวังเก็บชัยสองนัดท้ายเลกแรกเพื่อไปต่อให้ได้

วันนี้ (17 ม.ค. 65) ศุภชัย ศรีภูมิ เฮดโค้ช พยัคฆ์ เซนเซ ทีมน้องใหม่แห่งวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ออกอาการเซ็งหลังลูกทีมพ่ายต่อ ม.เอเชีย เกาะกูดคาบาน่า 1-3 เซต ในเกมนัดที่ 5 ของพวกเขาเมื่อวันเสาร์ (15 ม.ค. 65) ที่ผ่านมา โดยยอมรับว่าจุดเปลี่ยนจริงๆของทีมคือการต้องชนทีมใหญ่มาสามนัดรวดก่อนลงเล่นนัดที่ห้า ทั้ง นครราชสีมา คิวมินซี วีซี , ไดมอนด์ ฟู้ด และ พิษณุโลก วีซี ทำให้โมเมนเต้มและขวัญกำลังใจนักกีฬาเพี้ยนไปหมด แต่ยังมั่นใจเอาตัวรอดในเลกแรกได้ ยังหวังลึกๆพาทีมไปไฟน่อลส์โฟร์


ทีมของโค้ชแพท พ่าย เกาะกูดฯ 17-25 , 26-24 , 24-26 , 15-25 ส่งผลให้มีเพียง 3 แต้มเท่านั้น โดยพวกเขาชนะเกมเปิดสนามกับ ยากูโซ่ อาร์เอ็มยูทีที สมุทรปราการ วีซี 3-0 เซต และแพ้มาแล้ว 4 นัดซ้อน ซึ่งตรงนี้กุนซือของทีมได้ออกมาเปิดเผยที่มาของฟอร์มอันย่ำแย่หลังจบเกมนัดล่าสุด


"วันนี้ต้องชมทางเกาะกูดครับ เค้าเตรียมตัวกันมาดีมาก เหนียวแน่นมาก เราเองก็พยายามแล้ว สิ่งที่ต้องปรับตอนนี้คือทั้งสภาพร่างกายและสภาพจิตใจ เพราะนักกีฬาแม้จะมีความสามารถมากเพียงใด แต่ตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ จะมีความกดดัน เล่นไม่ออก สาเหตุที่เรายังกลับมาไม่ได้ เพราะด้วยโปรแกรมเราหนักมาก ในเกมกับ พิษณุโลก เราหวังว่าเราจะกลับมาเพื่อเรียกกำลังใจ แต่พอทำไม่ได้เลยยิ่งเฟลหนักไปอีก รวมทั้งเกมนี้ด้วย เหลือสองเกมในเลกแรก เราก็ยังจะต้องไปต่อ ฝากแฟนๆอย่าเพิ่งถอดใจ ถ้าเราไปต่อ เราจะไปทำการบ้านให้หนักขึ้น เพราะลึกๆเราก็ยังอยากลุ้นเข้ารอบไฟน่อลส์โฟร์ครับ" โค้ชแพท กล่าว


สำหรับ พยัคฆ์ เซนเซ จะลงสนามในเกมที่หก พบกับ เกษตรศาสตร์ วีซี ในวันพุธที่ 19 ม.ค. 65 นี้ เวลา 11.30 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาตินิมิบุตร