TNN online คืบหน้ากระเป๋าหรูหาย!! "คิมเบอร์ลี่" คาดเป็นคนรู้จัก รับเครียด ถือเป็นเหตุการณ์ที่โหดร้าย

TNN ONLINE

บันเทิง

คืบหน้ากระเป๋าหรูหาย!! "คิมเบอร์ลี่" คาดเป็นคนรู้จัก รับเครียด ถือเป็นเหตุการณ์ที่โหดร้าย

คืบหน้ากระเป๋าหรูหาย!! คิมเบอร์ลี่ คาดเป็นคนรู้จัก รับเครียด ถือเป็นเหตุการณ์ที่โหดร้าย

"คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" รับเครียดมาก หลังกระเป๋าแบรนด์เนมหรูหายอย่างไร้ร่องรอยไปจากคอนโดถึง 4 ใบ เผยชัด! คิดว่าไม่ใช่โจร คาดเป็นคนรู้จัก และคนต้องสงสัยเข้าให้ปากคำแล้ว ยอมรับทำใจในระดับนึงว่าคงได้ของคืนยาก

จากกรณีที่นางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" ถึงกับต้องช็อก! หลังกระเป๋าแบนด์เนมสุดหรูหายไปจากคอนโดอย่างไร้ร่องรอย จำนวน 4 ใบ และทางผู้จัดการได้เดินทางแจ้งความกับกรณีดังกล่าวไว้แล้ว ล่าสุดคิมเบอร์ลี่ได้เปิดใจกับรายการเรื่องเล่าเช้านี้ พร้อมเผยความคืบหน้าว่า เรามารู้ตัวช้า และไม่ทราบจริงๆ ว่าหายไปช่วงไหน 


คิมคิดว่าคงไม่ใช่โจรที่ทำแบบนี้ น่าจะเป็นคนที่รู้รหัสของเรา เป็นคนที่รู้จัก ก็แจ้งความแล้ว และทุกคนที่เรารู้จักและสงสัย ก็ได้ไปให้ปากคำกันหมดแล้ว ตอนนี้ก็ทำใจในระดับนึง คงได้ของคืนยาก เลยอยากออกมาพูดเพื่อวอนร้านแบรนด์เนมและโรงรับจำนำ ให้ช่วยเป็นหูเป็นตา ถ้าเกิดพบเห็นและมีเบาะแส รบกวนช่วยติดต่อกลับมาด้วยนะคะ

 

คืบหน้ากระเป๋าหรูหาย!! คิมเบอร์ลี่ คาดเป็นคนรู้จัก รับเครียด ถือเป็นเหตุการณ์ที่โหดร้าย คืบหน้ากระเป๋าหรูหาย!! คิมเบอร์ลี่ คาดเป็นคนรู้จัก รับเครียด ถือเป็นเหตุการณ์ที่โหดร้าย


พร้อมเผยความรู้สึกว่า เราอยู่คอนโด คิดว่าปลอดภัยที่สุดและมันคือบ้านเรา แต่อยู่ๆ ก็หายไป และห้องก็ไม่ได้โดนงัดอะไร มันไม่ใช่โจรค่ะ ก็เสียใจค่ะ คิดว่าเป็นเหตุการณ์ที่โหดร้ายไป กับการที่คนๆ นึงจะขโมยกระเป๋าเราไป 4 ใบ ไม่อยากให้คนแบบนี้อยู่ในชีวิตเรา เครียดมาก และก็คิดวนไปวนมา ว่าแบบทำไมถึงทำแบบนี้กับเรา ยืนยันจะทำให้ถึงที่สุด และอันนี้คืออีกหนึ่งเรื่องที่เราคิดว่าเราต้องทำ


คืบหน้ากระเป๋าหรูหาย!! คิมเบอร์ลี่ คาดเป็นคนรู้จัก รับเครียด ถือเป็นเหตุการณ์ที่โหดร้าย ภาพจาก IG kimmy_kimberley
คืบหน้ากระเป๋าหรูหาย!! คิมเบอร์ลี่ คาดเป็นคนรู้จัก รับเครียด ถือเป็นเหตุการณ์ที่โหดร้าย ภาพจาก IG kimmy_kimberley

ข่าวแนะนำ