TNN online ช็อก!! "พั้นช์ วรกาญจน์" เผยเหตุห่างสามี ยืนยันยังไม่เลิก

TNN ONLINE

บันเทิง

ช็อก!! "พั้นช์ วรกาญจน์" เผยเหตุห่างสามี ยืนยันยังไม่เลิก

ช็อก!! พั้นช์ วรกาญจน์ เผยเหตุห่างสามี ยืนยันยังไม่เลิก

"พั้นซ์ วรกาญจน์" เปิดใจพูดถึงความสัมพันธ์กับสามี ว่าตอนนี้กำลังมีปัญหา แต่ยังไม่ใช้คำว่าเลิก แค่ห่างกันไปก่อน โอกาสกลับมาเป็นเหมือนเดิมขอให้เป็นเรื่องของเวลา รอให้อะไรคลี่คลายมากกว่านี้อีกนิด

ทำแฟนๆ ช็อกไปตามๆ กัน หลังนักร้องสาว "พั้นซ์ วรกาญจน์" เปิดใจพูดถึงความสัมพันธ์กับสามี หลังถูกถามถึงเรื่องทายาท ซึ่งพั้นซ์ได้เผยว่า ไม่ได้คิดแล้วค่ะ ยังไม่พร้อมดีกว่า ขี้เกียจคาดหวังแล้ว และกับสามีก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้แล้ว พร้อมกับเผยว่าตอนนี้พับไว้เลย และตอนนี้มีปัญหากันด้วย เราห่างกันด้วยค่ะช่วงนี้ เขาก็กลับบ้านเขาไป อยู่ที่บ้านเขา

 

ช็อก!! พั้นช์ วรกาญจน์ เผยเหตุห่างสามี ยืนยันยังไม่เลิก ภาพจาก True Inside HD
ช็อก!! พั้นช์ วรกาญจน์ เผยเหตุห่างสามี ยืนยันยังไม่เลิก ภาพจาก IG punch0509


เมื่อถามถึงสาเหตุ ด้านพั้นซ์ได้เผยว่า มีปัญหากันมายาวนานแล้ว สักพักนึงแล้ว  ก็รู้สึกว่า งั้นลองห่างกันก่อน แยกไปทำอะไรที่เขาชอบ เราทำทุกอย่างมาตลอดแล้ว ให้เขาไปทำในสิ่งที่เขาต้องการก่อน มันเป็นปัญหาสะสมกันมาค่อนข้างนาน ก็คุยกันบ้างแต่น้อยลง และเพิ่งไม่นานที่ห่างกันไป ยังไม่ถึงเดือนเลย 


เมื่อถามว่ามีโอกาสที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมไหม? เจ้าตัวเผยว่า ให้เป็นเรื่องของเวลา รอให้อะไรคลี่คลายมากกว่านี้อีกนิดนึง  แต่ยังไม่ใช้คำว่าเลิก แค่ห่างกันไปก่อน

  ช็อก!! พั้นช์ วรกาญจน์ เผยเหตุห่างสามี ยืนยันยังไม่เลิก ภาพจาก IG punch0509
ช็อก!! พั้นช์ วรกาญจน์ เผยเหตุห่างสามี ยืนยันยังไม่เลิก ภาพจาก IG punch0509 ช็อก!! พั้นช์ วรกาญจน์ เผยเหตุห่างสามี ยืนยันยังไม่เลิก ภาพจาก True Inside HD

ข่าวแนะนำ