TNN online เลี้ยงลูกเหมือนคนบ้าคลั่ง!! "กิ๊ก สุวัจนี" เผยตัดขาดเพื่อนเป็นปี

TNN ONLINE

บันเทิง

เลี้ยงลูกเหมือนคนบ้าคลั่ง!! "กิ๊ก สุวัจนี" เผยตัดขาดเพื่อนเป็นปี

เลี้ยงลูกเหมือนคนบ้าคลั่ง!! กิ๊ก สุวัจนี เผยตัดขาดเพื่อนเป็นปี

นางร้ายในตำนานอย่าง "กิ๊ก สุวัจนี" ย้อนเล่าประสบการณ์ ในช่วงที่เลี้ยงลูกจนกระทั่งตัดขาดจากเพื่อนเป็นปี เหมือนคนบ้าคลั่ง ตัดเพื่อนหมด เหมือนคนบ้า ปิดโทรศัพท์ไปเป็นปี

อีกหนึ่งนางร้ายผู้โด่งดังในทุกบทบาทการแสดงอยาง "กิ๊ก สุวัจนี" ที่ล่าสุดได้มาเล่าประสบการณ์ ในช่วงที่เลี้ยงลูกจนกระทั่งตัดขาดจากเพื่อนเป็นปี โดยเธอได้เผยในรายการแฉว่า ลูกทั้ง 3 คน เธอเลี้ยงเองหมดเลย เป็นคุณแม่ full time ตอนนี้คนโตสุด อายุ 17 คนกลางอายุ 14 และคนเล็ก 8 ขวบ ซึ่งคนเล็กยังคงต้องการให้เราดูแลอยู่ 


และเธอเผยว่าตั้งแต่มีคนแรก เธอก็ปิดกั้น เลี้ยงลูกเหมือนคนบ้าคลั่ง ไม่มีตรงกลาง ตัดเพื่อนหมด ไม่เอาเพื่อน เหมือนคนบ้า ปิดโทรศัพท์ไปเป็นปี ไม่ตอบไม่รับโทรศัพท์เลย และไม่ถ่ายรูปใดๆ และเธอยังเผยอีกว่า ห้ามถ่ายรูปลูก เดี๋ยวเอารูปลูกไปลงที่อื่นแล้วเธอกลัว เดี๋ยวมาลักพาตัวลูกเธอไป

  เลี้ยงลูกเหมือนคนบ้าคลั่ง!! กิ๊ก สุวัจนี เผยตัดขาดเพื่อนเป็นปี

ภาพจาก IG kiksuwatjanee
เลี้ยงลูกเหมือนคนบ้าคลั่ง!! กิ๊ก สุวัจนี เผยตัดขาดเพื่อนเป็นปี

ภาพจาก IG kiksuwatjanee


เธอได้เล่าอีกว่า เอาเสื้อสามีมาใส่ เพราะไม่ได้ช้อปปิ้งเลย ห้างไม่ได้เงินเธอ ได้เงินแต่ลูก เพราะเธอเลือกใส่เสื้อผ้าของสามี ใส่เท่าที่มี ตามมีตามเกิด ไม่ออกจากบ้านเลย แต่เธอยังเผยว่ามันเหมือนกับตัดโลกเกินไป จริงๆ ลูกคงไม่ตายหรอก ถ้าเกิดเราจะออกไปไหนบ้าง เหตุผลเพราะเธอมีความกังวลเกินไป 


ต้องการจะดูแลลูกอย่างเต็มที่ แต่พอดูแลไปก็เหมือนติด ผูกพัน เพราะฉะนั้นถ้าเรา สามารถที่จะดูแลลูกได้ 24 ชั่วโมง เราก็ควรทำในฐานะแม่ แต่ถ้าเกิดว่าเรามีภาระ ต้องไปทำงาน ก็ไม่เป็นไร เพราะถือว่าเราไม่มีทางเลือก และตอนนี้ไม่ได้กังวลอะไรอย่างเคยแล้ว


เลี้ยงลูกเหมือนคนบ้าคลั่ง!! กิ๊ก สุวัจนี เผยตัดขาดเพื่อนเป็นปี ภาพจาก IG kiksuwatjanee
เลี้ยงลูกเหมือนคนบ้าคลั่ง!! กิ๊ก สุวัจนี เผยตัดขาดเพื่อนเป็นปี  ภาพจาก IG kiksuwatjanee

ข่าวแนะนำ