TNN online เผยสถานะหัวใจ!! "ใบเฟิร์น" แจงสัมพันธ์กับ 2 หนุ่ม "นาย-มาร์ช"

TNN ONLINE

บันเทิง

เผยสถานะหัวใจ!! "ใบเฟิร์น" แจงสัมพันธ์กับ 2 หนุ่ม "นาย-มาร์ช"

เผยสถานะหัวใจ!! ใบเฟิร์น แจงสัมพันธ์กับ 2 หนุ่ม นาย-มาร์ช

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เคลียร์ชัด!! หลังแฟนๆ ลุ้นจากคู่จิ้นให้เป็นคู่จริง ซึ่งเผยว่าทั้ง หนุ่ม "นาย ณภัทร" และ "มาร์ช จุฑาวุฒิ" ยืนยันว่าทั้งคู่คือเพื่อน เผยสถานหัวใจชัดๆ ว่า ตอนนี้เปิดใจอยู่ สามารถเข้ามาจีบได้

ได้ฤกษ์ออกงานโชว์ตัวอีกครั้งสำหรับนางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" พร้อมเดินหน้าตอบกระแสความจิ้นระหว่างพระเอกหนุ่มหล่อ "นาย ณภัทร" ลูกชาย "แม่หมู" โดยเธอเผยถึงวันเกิดของแม่หมูว่า ได้เตรียมกับนายไว้ เพื่อเซอร์ไพรส์แม่หมู ซึ่งในส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้ ถามว่าพัฒนาไหม เธอได้ตอบว่า แม่น่ารักกับพวกเรา แม่ซัพพอร์ตเราหลายๆ เรื่องมากๆ

 

เป็นความสัมพันธ์ เป็นเพื่อนที่หวังดี สำหรับผู้ชายคนนึงนายเป็นคนดีมากๆ สำหรับเฟิร์นคือเพื่อนที่ดีและเป็นเพื่อนที่รักกัน มันแค่หวังดีต่อกันอยู่เสมอ หลังถูกถามถึงในอนาคตว่าคิดหรือมีโอกาสบ้างไหม? ด้านใบเฟิร์นได้ตอบว่า จริงๆ เข้าใจที่คนจิ้น แต่เราเป็นเพื่อนกัน เพื่อนเป็นเรื่องยิ่งใหญ่ เรารู้ยังแซวกันตลอด ว่าเขาจิ้นนะ ก็ชวนกันทำคอนเทนต์ แต่ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกัน

  เผยสถานะหัวใจ!! ใบเฟิร์น แจงสัมพันธ์กับ 2 หนุ่ม นาย-มาร์ช ภาพจาก True Inside HD
เผยสถานะหัวใจ!! ใบเฟิร์น แจงสัมพันธ์กับ 2 หนุ่ม นาย-มาร์ช

ภาพจาก IG naphat_nine


ตอนนี้ก็เปิดใจอยู่นะคะ แต่ยังไม่มีเข้ามา หนุ่มๆ สามารถเข้ามาจีบได้ และอีกหนึ่งหนุ่ม "มาร์ช จุฑาวุฒิ" ที่ดูเคมีจะเข้ากัน ด้านใบเฟิร์นได้ตอบชัดว่า มาร์ชเองก็คือเพื่อนเช่นกัน เป็นเพื่อนมาหลายปีแล้วค่ะ เมื่อถูกถามถึงหนุ่มมาร์ช ใบเฟิร์นถึงกับขำออกมา พร้อมบอกว่ามันตลก และเผยว่าเธอเป็นคนสนิทกับเพื่อนผู้ชาย แต่เป็นเพื่อนจริงๆ ไม่เคยข้ามเส้นหรือมีอะไรแบบนั้นเลย อยู่กับเพื่อนผู้ชายคนไหนก็เป็นข่าวกันหมด

  เผยสถานะหัวใจ!! ใบเฟิร์น แจงสัมพันธ์กับ 2 หนุ่ม นาย-มาร์ช ภาพจาก IG naphat_nine
เผยสถานะหัวใจ!! ใบเฟิร์น แจงสัมพันธ์กับ 2 หนุ่ม นาย-มาร์ช ภาพจาก IG marchutavuth

ข่าวแนะนำ