TNN online ผู้จัดการงง? "อาร์ตี้-ส้ม" เลิกกัน! เพิ่งเจอทั้งคู่ดูไม่มีปัญหา

TNN ONLINE

บันเทิง

ผู้จัดการงง? "อาร์ตี้-ส้ม" เลิกกัน! เพิ่งเจอทั้งคู่ดูไม่มีปัญหา

ผู้จัดการงง? อาร์ตี้-ส้ม เลิกกัน! เพิ่งเจอทั้งคู่ดูไม่มีปัญหา

ประกาศยุติสัมพันธ์ความรักลงแล้วสำหรับ "ส้ม ศุภามาศ" อดีตภรรยาของนักแสดงหนุ่ม "อาร์ตี้ ธนฉัตร" ซึ่งได้ร่ายยาวชี้แจงในอินสตาแกรม แต่ล่าสุดด้านผู้จัดการเผย เพิ่งทราบข่าวเรื่องนี้ ก็แปลกใจ เพราะว่าเพิ่งได้เจอทั้งคู่ เมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา และทั้งคู่ดูไม่มีปัญหากัน

หลังจากที่ "ส้ม ศุภามาศ" อดีตภรรยาของนักแสดงหนุ่ม "อาร์ตี้ ธนฉัตร" ได้โพสต์ร่ายยาวในอินสตาแกรมส่วนตัว ชี้แจงว่าจบความสัมพันธ์กับอาร์ตี้แล้ว ซึ่งเธอใช้ความพยายามและทำหน้าที่ภรรยาที่ดีซื่อสัตย์แบบเต็มที่ที่สุด เท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้ เพื่อจะประคับประคองความรักของเราให้มั่นคง แต่ไม่สามารถรั้งคนจะไปได้ ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวนี้เกิดขึ้นมาประมาณ 1 เดือนแล้ว ในส่วนเรื่องของมือที่ 3 อยากให้ฝ่ายชายเป็นคนพูดเอง

 

ผู้จัดการงง? อาร์ตี้-ส้ม เลิกกัน! เพิ่งเจอทั้งคู่ดูไม่มีปัญหา ภาพจาก IG arty_tanachat
ผู้จัดการงง? อาร์ตี้-ส้ม เลิกกัน! เพิ่งเจอทั้งคู่ดูไม่มีปัญหา ภาพจาก IG zompeedspm


ซึ่งล่าสุดข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ได้ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของอาร์ตี้ ซึ่งได้เผยว่า พอมีข่าวแบบนี้ออกมาก็งง เพิ่งทราบข่าวเรื่องนี้ และแปลกใจ เพราะว่าเพิ่งได้เจอทั้งคู่ เมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา และทั้งคู่ดูไม่มีปัญหากัน และตอนนั้นที่อาร์ตี้มาถ่ายซีรีส์ ด้านภรรยาก็มาด้วย ตามไปดูแลอาร์ตี้ปกติ ทั้งคู่ยังดูน่ารัก ไม่มีแววของคนทะเลาะกัน และยังนอนห้องเดียวกันอยู่ 

 

ผู้จัดการงง? อาร์ตี้-ส้ม เลิกกัน! เพิ่งเจอทั้งคู่ดูไม่มีปัญหา ภาพจาก Facebook Supamas Tippayasawate
ผู้จัดการงง? อาร์ตี้-ส้ม เลิกกัน! เพิ่งเจอทั้งคู่ดูไม่มีปัญหา ภาพจาก IG arty_tanachat


ก็มีการติดต่อไปหาอาร์ตี้แต่เจ้าตัวยังไม่รับสาย และยังได้เผยอีกว่า ถ้ามีปัญหาจริง ก็ต้องให้เวลาน้องหน่อย เชื่อว่าน้องน่าจะออกมาตอบเรื่องดังกล่าว ให้เขาเคลียร์กันหลังบ้านก่อน ถ้าพร้อมน้องน่าจะต้องออกมาพูดแน่นอน


ผู้จัดการงง? อาร์ตี้-ส้ม เลิกกัน! เพิ่งเจอทั้งคู่ดูไม่มีปัญหา
ภาพจาก IG arty_tanachat ผู้จัดการงง? อาร์ตี้-ส้ม เลิกกัน! เพิ่งเจอทั้งคู่ดูไม่มีปัญหา ภาพจาก IG arty_tanachat

ข่าวแนะนำ