TNN online จริตมาเต็ม!! "กลัฟ คณาวุฒิ" เรียนแต่งหน้า เผยจุดยากที่สุด

TNN ONLINE

บันเทิง

จริตมาเต็ม!! "กลัฟ คณาวุฒิ" เรียนแต่งหน้า เผยจุดยากที่สุด

จริตมาเต็ม!! กลัฟ คณาวุฒิ เรียนแต่งหน้า เผยจุดยากที่สุด

ขึ้นแท่นพระเอกสุดฮอตสำหรับหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ" หลังประกบคู่นางเอกสาว "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" พร้อมเปิดใจต้องเรียนแต่งหน้า เผยจุดง่ายและยากที่สุดในการเรียนครั้งนี้

หลังจากพระเอกหนุ่มสุดฮอตร้อนแรงอย่าง  "กลัฟ คณาวุฒิ" ได้ขึ้นแท่นพระเอกใหม่ป้ายแดง ประกบคู่กับนางเอกตัวแม่ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" กระทั่งเช้าวันนี้ 23 พ.ย. กระแสในโลกโซเชียล ส่งแฮชแท็ก #บวงสรวงมัดหัวใจยัยซุปตาร์ ขึ้นอันดับที่ 1 เช่นเคย ด้านหนุ่มกลัฟ 


ได้เปิดใจเล่าถึงละครเรื่องนี้ เมื่อต้องเรียนแต่งหน้า ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะในเรื่องตัวผมจะรับบทเป็นช่างแต่งหน้า ที่มีฝีมืออันดับต้นๆ ของประเทศ ก็ต้องมีจริตในการรีวิว การแต่งหน้าต่างๆ

 

จริตมาเต็ม!! กลัฟ คณาวุฒิ เรียนแต่งหน้า เผยจุดยากที่สุด ภาพจาก IG janienineeleven
จริตมาเต็ม!! กลัฟ คณาวุฒิ เรียนแต่งหน้า เผยจุดยากที่สุด

ภาพจาก IG gulfkanawut


แถมยังเผยว่าอยู่บ้านก็มีซ้อมแต่งหน้าตัวเองบ้าง ก็จะต้องมีจริตนิดนึง ตอนนี้ถ้าแต่งหน้าเองก็อาจจะได้ แต่ใช้เวลาค่อนข้างนานมากๆ ส่วนตอนที่แต่งให้เจนี่ ก็แต่งไปแล้วพี่เจนี่ก็ช่วยดูด้วย พี่เจนี่ก็คอยบอก ที่คิดว่าง่ายสุดคือการทาครีม ปัดแก้ม แต่ที่ยากที่สุดจะเป็นการติดขนตา ถ้าทำให้ตัวเอง การติดขนตาจะยากมาก

 

จริตมาเต็ม!! กลัฟ คณาวุฒิ เรียนแต่งหน้า เผยจุดยากที่สุด ภาพจาก True Inside HD
จริตมาเต็ม!! กลัฟ คณาวุฒิ เรียนแต่งหน้า เผยจุดยากที่สุด

ภาพจาก True Inside HD

เพราะตอนไปเรียนต้องฝึกติดขนตาของตัวเอง ทากาว และเล็งในกระจก ถ้าแต่งให้คนอื่นก็จะเป็นเรื่องตา ตอนนี้รู้สึกชิลขึ้นกว่าตอนแรก เพราะตอนแรกมาแบบศูนย์เลย เรื่องสกิลต่างๆ ในการแต่งหน้าในเรื่อง แต่ตอนนี้เริ่มจับทางได้แล้ว ก็รู้สึกว่า เราเริ่มมาถูกทางแล้ว


จริตมาเต็ม!! กลัฟ คณาวุฒิ เรียนแต่งหน้า เผยจุดยากที่สุด จริตมาเต็ม!! กลัฟ คณาวุฒิ เรียนแต่งหน้า เผยจุดยากที่สุด ภาพจาก IG gulfkanawut

ข่าวแนะนำ