TNN online "ป้าแมว ดาวพระศุกร์" เตรียมเข้าอุโมงค์ฉีดสี หลังมีอาการเท้าบวม!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"ป้าแมว ดาวพระศุกร์" เตรียมเข้าอุโมงค์ฉีดสี หลังมีอาการเท้าบวม!!

ป้าแมว ดาวพระศุกร์ เตรียมเข้าอุโมงค์ฉีดสี หลังมีอาการเท้าบวม!!

"ป้าแมว ดาวพระศุกร์" เตรียมหาจุดเส้นเลือดดำขอด เพื่อทำการผ่าตัด หลังมีอาการเท้าบวมหนัก

ทำเอาแฟนๆ ถึงกับตกใจไม่น้อยเมื่อนักแสดงอาวุโส "ป้าแมว รุ่งกานดา" หรือที่รู้จักกันในนามของ "ป้าแมว ดาวพระศุกร์" ที่เมื่อล่าสุด ได้มีภาพป้าแมวที่เท้าบวมทั้งสองข้างทำเอาหลายคนถึงกับต้องตกใจ และงานนี้ทำเอาทีมข่าวต้องรีบยกหูโทรหาป้าแมว เพื่อสอบถามอาการในทันที โดยป้าแมวได้เล่าว่า "มีอาการเท้าบวมและปวด การบวมนี้สาเหตุเกิดจากเลือดลมเดินไม่สะดวก เส้นเลือดดำขอดคุณหมอบอกว่าจะต้องเข้าอุโมงค์และฉีดสีดูว่าตรงไหนที่ขอด ถ้าหาเจอจะต้องมีการผ่าตัด แต่ตอนนี้เข้ารับการรักษาและทานยาอยู่ตลอด" และยังได้เผยอีกว่าขาที่บวมนั้นมีอาการบวมมาเป็นเดือนแล้ว ตอนนี้ทำได้แค่ทานยาและใช้น้ำมันนวด

  ป้าแมว ดาวพระศุกร์ เตรียมเข้าอุโมงค์ฉีดสี หลังมีอาการเท้าบวม!! ป้าแมว ดาวพระศุกร์ เตรียมเข้าอุโมงค์ฉีดสี หลังมีอาการเท้าบวม!!


และยังได้ชี้แจงเพิ่มอีกว่า "ในเรื่องของการไปถ่ายละครนั้นไม่ยาก แต่ที่ยากคือการขึ้นและลงบันไดเท่านั้นเอง ตอนนี้ฉีดวัคซีนครบสองเข็มแล้วแต่ก็ยังกลัวอยู่ จึงเลือกจะอยู่บ้าน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง พยายามรักษาตัวและยังเล่นละครได้อยู่ ยังรับงานได้และทำงานได้ปกติ แต่การเดินขึ้นบันไดค่อนข้างลำบาก ตอนนี้ไม่กังวลเลย เพียงแต่คิดว่า ถ้าเป็นได้ก็ต้องหายได้ รักษาตามที่คุณหมอบอกไป"


ป้าแมว ดาวพระศุกร์ เตรียมเข้าอุโมงค์ฉีดสี หลังมีอาการเท้าบวม!! ป้าแมว ดาวพระศุกร์ เตรียมเข้าอุโมงค์ฉีดสี หลังมีอาการเท้าบวม!! ขอบคุณภาพ Facebook ณรามิล วิชณุซัน คุ้มรักษ์


ข่าวแนะนำ