TNN online หล่ออมตะ! "หลิวเต๋อหัว" เผยเคล็ดลับส่วนตัวที่ทำให้หน้าดูอ่อนวัยกว่าอายุจริง

TNN ONLINE

บันเทิง

หล่ออมตะ! "หลิวเต๋อหัว" เผยเคล็ดลับส่วนตัวที่ทำให้หน้าดูอ่อนวัยกว่าอายุจริง

หล่ออมตะ! หลิวเต๋อหัว เผยเคล็ดลับส่วนตัวที่ทำให้หน้าดูอ่อนวัยกว่าอายุจริง

"หลิวเต๋อหัว" เผยกินอาหารที่มีประโยชน์ให้สารอาหารครบ ไม่กินมากหรือน้อยเกินไป แค่นี้ก็ดูหนุ่มแบบกาลเวลาทำอะไรไม่ได้แล้ว

ถึงแม้ว่าจะมีอายุ 59 ปีแล้วก็ตาม แต่ "หลิวเต๋อหัว" ที่ใบหน้าถึงจะมีริ้วรอยบ้างตามวัยแต่ก็ยังคงดูอ่อนกว่าวัยมากถ้าหากเทียบกับอายุจริง ซึ่งแฟนๆต่างก็สงสัยว่านักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการบันเทิงฮ่องกงที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมานานถึง 40 ปีมีเคล็ดลับอะไรในการดูแลตัวเอง ซึ่งล่าสุด "หลิวเต๋อหัว" ก็ได้เผยความลับผ่านทางโลกโซเชี่ยลว่าเคล็ดลับก็ไม่ได้มีอะไรมาก เพียงแค่เค้าเลือกทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพเท่านั้นและที่สำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือการทานอาหารในปริมาณที่พอเหมาะ ไม่มากและไม่น้อยจนเกินไปนั่นเอง



หล่ออมตะ! หลิวเต๋อหัว เผยเคล็ดลับส่วนตัวที่ทำให้หน้าดูอ่อนวัยกว่าอายุจริง



อาหารจานโปรดของ "หลิวเต๋อหัว" ถือว่าเรียบง่ายมาก นั่นก็คือข้าวสวยที่หุงแบบร้อนๆพร้อมกับผักใบเขียวรวมถึงผักชนิดต่างๆซึ่งเขารับประทานเป็นประจำทุกวัน โดย "หลิวเต๋อหัว" มีที่ปรึกษาเป็นนักโภชนาการส่วนตัวเพื่อที่อาหารในแต่ละมื้อที่ทานเข้าไปจะเป็นอาหารที่มีประโยชน์เท่านั้น ส่วนปริมาณพลังงานที่ได้ในแต่ละมื้อก็ต้องอยู่ในระดับที่เหมาะสม และถึงแม้ว่าจะหิวมากๆ "หลิวเต๋อหัว" ก็จะไม่สั่งอาหารในปริมาณที่มากจนเกินไป โดยซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลแห่งวงการบันเทิงฮ่องกงเผยว่าเขาไม่เคยทานอาหารมากจนเกินพอดี แต่จะทานเพียงแค่พออิ่มเท่านั้น


มีหลายครั้งที่ "หลิวเต๋อหัว" ทานอาหารไม่หมด ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่เคยทิ้งอาหารที่ทานเหลือเลย แต่จะเก็บเอาไว้ในตู้กับข้าวหรือตู้เย็นและจะนำมาอุ่นเพื่อทานต่อในมื้อต่อๆไป เพราะไม่อยากทิ้งขว้างอาหารโดยไม่จำเป็น ส่วนสิ่งที่พระเอกหนุ่มตลอดกาลคนนี้ทำเป็นประจำก็คือการออกกำลังกาย โดยตัวเขาเคยโชว์ซิกส์แพ็คในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตมาแล้ว ส่วนใบหน้าที่ดูอ่อนกว่าอายุจริงนั้น "หลิวเต๋อหัว" เผยว่ามาจากการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และเค้าทานผักออร์แกนิกที่ให้คุณค่าทางสารอาหารอย่างเต็มที่เท่านั้นในทุกๆมื้อด้วย

ข่าวแนะนำ