TNN online "เสรี รุ่งสว่าง" ไม่อยากเชื่อ ครูชลธี แจ้งความละเมิดลิขสิทธิ์ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"เสรี รุ่งสว่าง" ไม่อยากเชื่อ ครูชลธี แจ้งความละเมิดลิขสิทธิ์ (มีคลิป)

เสรี รุ่งสว่าง ไม่อยากเชื่อ ครูชลธี แจ้งความละเมิดลิขสิทธิ์  (มีคลิป)

"เสรี รุ่งสว่าง" งง หลังทราบข่าว "ครูชลธี ธารทอง" แจ้งความละเมิดลิขสิทธิ์พร้อมเรียกค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท

มีรายงานว่า นักแต่งเพลงและศิลปินแห่งชาติ ชลธี ธารทอง ได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองลพบุรี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีอาญากับ เสรี รุ่งสว่าง  นักร้องลูกทุ่งชื่อดังและเป็นอดีตลูกศิษย์ของครูชลธี  ในนาม เสรีเรคคอร์ด บริษัท เคที เมจิกไลน์ จำกัด กรณีละเมิดลิขสิทธิ์เพลงที่ตนเองแต่งไว้ 

เสรี รุ่งสว่าง ไม่อยากเชื่อ ครูชลธี แจ้งความละเมิดลิขสิทธิ์  (มีคลิป)

โดยครูชลธี เล่าว่า ตนเองได้เดินทางมาที่ จังหวัดลพบุรี ระหว่างอยู่ที่บ้าน ซึ่งเป็นบ้านพักของคนสนิทกัน ได้เปิดโทรศัพท์มือถือชมยูทูป  ปรากฏว่านาย เสรี รุ่งสว่าง ลูกศิษย์ของตนเอง ได้นำเพลงที่ตนเองแต่งไว้หลายเพลงไปดัดแปลงดนตรีและทำซ้ำลงในช่องยูทูบ หลายบทเพลง โดยเฉพาะเพลงที่ตนเองแต่งให้นักร้องดังในอดีต เช่น พบรักปากน้ำโพ ที่แต่งให้ สายัณห์  สัญญา , ล่องเรือหารัก ที่แต่งให้ ยอดรัก สลักใจ แม้กระทั่งเพลง เทพธิดาผ้าซิ่น , หนุ่มทุ่งกระโจมทอง , คนกล่อมโลก , อเมซิ่งสุพรรณ , ร้องเพลงเพื่อแม่ ที่ตนเองแต่งให้แก่ เสรี รุ่งสว่าง ขับร้องจนโด่งดังเมื่อหลายปีก่อนก็ตาม  รวมทั้งเพลงอี่นๆอีกมากมาย ทำให้ตนซึ่งเป็นผู้แต่งเพลง และเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เพลงดังกล่าวได้รับความเสียหาย จึงต้องเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีอาญา พร้อมเรียกค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท

เสรี รุ่งสว่าง ไม่อยากเชื่อ ครูชลธี แจ้งความละเมิดลิขสิทธิ์  (มีคลิป)

 ทางทีมข่าวได้ติดต่อไปยัง เสรี รุ่งสว่าง ซึ่งภรรยาเป็นคนให้ข้อมูลว่าทาง เสรี รู้สึกงงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นและไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง ไม่คิดว่า ครูชลธี จะแจ้งความกับตนจริงๆ จนกระทั่งมีคนนำคลิปข่าวมาให้ดู ตอนนี้ยังไม่ได้ติดต่อไปหาครูชลธี เพราะอีกฝ่ายบอกว่าไม่ต้องโทรมาต่อให้โทรมาก็ไม่รับ โดย เสรี จะทำการแถลงเรื่องราวทั้งหมดในวันพรุ่งนี้

เสรี รุ่งสว่าง ไม่อยากเชื่อ ครูชลธี แจ้งความละเมิดลิขสิทธิ์  (มีคลิป)

เกาะติดข่าวบันเทิงที่นี่

Facebook : True Inside HD

Twitter : true_insidenews

Youtube Official : TrueVisionsOfficial

Instagram : True_insidenews

Website: www.TNNThailand.com


True Visions 02-700-8000

ข่าวแนะนำ