TNN online "แอฟ ทักษอร" เผยสเปคหนุ่ม รับตรงๆ มีคนคุยแล้ว อยากเปิดโลก เที่ยวบาร์โฮส!

TNN ONLINE

บันเทิง

"แอฟ ทักษอร" เผยสเปคหนุ่ม รับตรงๆ มีคนคุยแล้ว อยากเปิดโลก เที่ยวบาร์โฮส!

แอฟ ทักษอร เผยสเปคหนุ่ม รับตรงๆ มีคนคุยแล้ว อยากเปิดโลก เที่ยวบาร์โฮส!

"แอฟ ทักษอร" อยากเปิดโลก เที่ยวบาร์โฮส พร้อมเผยสเปคหนุ่ม ไม่ได้กำหนดอายุ ยอมรับตรงๆ มีคนคุยแล้ว...

นางเอกแถวหน้าวงการบันเทิงไทย "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" เปิดปากเคลียร์สถานะหัวใจ พร้อมเผยสเปคหนุ่ม ยอมรับว่ามีคนคุย ที่เข้ามาเป็นเอนเนอร์จี้ให้กัน...  และถ้าให้เลือกเปิดโลก แอฟขอไปเที่ยวบาร์โฮส กับนักแสดงสาวสายฮา "ต้นหอม ศกุนตลา" 

แอฟ ทักษอร เผยสเปคหนุ่ม รับตรงๆ มีคนคุยแล้ว อยากเปิดโลก เที่ยวบาร์โฮส! ภาพจาก ig : aff_taksaorn แอฟ ทักษอร เผยสเปคหนุ่ม รับตรงๆ มีคนคุยแล้ว อยากเปิดโลก เที่ยวบาร์โฮส!

ภาพจาก ig : aff_taksaorn





แอฟ เล่าว่า "ตั้งแต่เด็กๆ ไม่มีสเปค รู้สึกว่าเจอใช่ก็ใช่ ถามว่ามีใครในใจตั้งแต่เด็ก ๆ เลยก็ไม่ได้รู้สึกว่าเห็นแล้ว คนนี้อยากเป็นแฟนด้วยจัง นิสัยที่แพ้ทางเลย แน่นอนว่าเป็นสุภาพบุรุษ โรแมนติกแต่สุดท้ายไม่ได้ก็ไม่เป็นไร  ต้องเป็นคนดี ซื่อสัตย์ ให้เกียรติ เรื่องนี้สำคัญและใหญ่กว่าโรแมนติก ตอนนี้โตแล้วเลยรู้ว่า ความโรแมนติก ความหวือหวา เป็นสิ่งที่มาเพิ่มเติมเข้ามา ส่วนจะแก่กว่าหรืออายุน้อยกว่า ก็ไม่ได้กำหนด มันขึ้นอยู่ว่าแค่ไหน ถ้าแค่คุยเฉยเราจะกำหนดเหรอ การคุยกับคนไม่ว่าหญิงหรือชาย มันต้องได้อะไรสักอย่าง ไม่ได้ความสุขความสบายใจ เราก็ต้องได้เอนเนอร์จี้อะไรบาง


เอาจริงๆ ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร มีคนคุย เป็นเอนเนอร์จี้ให้กับเรา เรามีเพื่อน มีคนคุยเยอะกว่าตอนเด็กๆ เยอะมากๆ เลยทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ ตั้งแต่ตอนเด็กๆ ก็พูดเล่นๆ กับเพื่อนพระเจ้าแกล้งไหม พอกลับมานั่งดูตัวเองเลยรู้สึกว่าหรือเป็นที่เอนเนอร์จี้ของเรานี่แหละ เมื่อก่อนเราอาจไม่ได้เปิดโอกาส สองด้วยอะไรไม่รู้มันเป็นเอนเนอร์จี้ที่แอฟรู้สึกว่าถ้าคนมาอยู่ใกล้ๆ เขาก็ไม่ได้กล้าคุย


ตอน 29 เรารู้สึกมั่นใจมั่นคงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่ง 40 เรารู้สึกว่าเรามั่นใจจนถึงจุดที่เรารู้สึกว่าเรามีความสุขมีความมั่นใจ พอมีความสุขความมั่นใจเรารู้สึกเบา ไม่ได้แปลว่าไม่ให้ค่าคนอื่นหรือไม่สนความคิดของคนอื่นที่มองเรานะ แต่แค่รู้สึกว่าเรารับฟังด้วยความเข้าใจแล้วก็พยายามปล่อยมันไป อาจจะไม่ 100% แต่รู้สึกเบาแล้วมันเป็นเอนเนอร์จี้ที่คนเข้าถึงได้ ตอนนี้รู้ว่ามันไม่ใช่แค่ผู้ชายมาจีบ พออยู่ในกองเจอใครก็สบายใจที่มาคุยกับเรา


ถ้าอยากให้ไปลองเปิดโลก อยากไปไหนระหว่าง อาบอบนวด, ผู้ชายขายบริการ, บาร์โฮส, ดูผู้หญิงทำงานที่ต่างประเทศ แอฟอยากไปเปิดโลกดู “บาร์โฮส”

แอฟ ทักษอร เผยสเปคหนุ่ม รับตรงๆ มีคนคุยแล้ว อยากเปิดโลก เที่ยวบาร์โฮส!

ภาพจาก ig : aff_taksaorn แอฟ ทักษอร เผยสเปคหนุ่ม รับตรงๆ มีคนคุยแล้ว อยากเปิดโลก เที่ยวบาร์โฮส!

ภาพจาก ig : aff_taksaorn แอฟ ทักษอร เผยสเปคหนุ่ม รับตรงๆ มีคนคุยแล้ว อยากเปิดโลก เที่ยวบาร์โฮส!

ภาพจาก ig : aff_taksaorn





ข้อมูลจาก : รายการ หอมปากหอมคอ

ข่าวแนะนำ