TNN online "ต่อ ธนภพ" รับช่วงนี้อินเสื้อผ้าผู้หญิง ถูกแซวคัฟเวอร์เป็น "พีพี" พร้อมไปวิ่งกับพี่แอน

TNN ONLINE

บันเทิง

"ต่อ ธนภพ" รับช่วงนี้อินเสื้อผ้าผู้หญิง ถูกแซวคัฟเวอร์เป็น "พีพี" พร้อมไปวิ่งกับพี่แอน

ต่อ ธนภพ  รับช่วงนี้อินเสื้อผ้าผู้หญิง ถูกแซวคัฟเวอร์เป็น พีพี พร้อมไปวิ่งกับพี่แอน

"ต่อ ธนภพ" รับช่วงนี้อินแต่งตัวชุดผู้หญิง ถูกแซวคัฟเวอร์เป็น "พีพี" เผยไปวิ่งกับพี่แอน ละลายพฤติกรรม...

ทำเอาแฟนๆ แซวกันใหญ่ เมื่อพระเอกหนุ่ม "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" ลงภาพสวมกางเกงขาสั้น บอกคัฟเวอร์เป็น "พีพี กฤษฏ์" ด้วยรูปร่างหน้าตาที่หลายคนมองว่าคล้ายๆ มาก ๆ  นอกจากนี้ ต่อยังบอกอีกว่า พร้อมไปวิ่งกับพี่แอน ตอนเช้า ถ้าตื่นทัน...

ต่อ ธนภพ  รับช่วงนี้อินเสื้อผ้าผู้หญิง ถูกแซวคัฟเวอร์เป็น พีพี พร้อมไปวิ่งกับพี่แอน

ภาพจาก True Inside



ต่อ เผยว่า "ช่วงนี้งานแน่น ผมชัดเจนว่าผมไม่ใช่ผู้ชายสายพักเท่าไร เป็นผู้ชายทำงานเป็นคนแอคทีฟ เวลาเราแพลนโปรเจกต์การแสดงของเรา ผมแพลนว่าผมจะออกมาทุกปี แต่กลายเป็นปีเว้นปีตลอด ก็ด้วยปัจจัยหลายอย่าง ตอนนี้สไตล์การทำงานก็เปลี่ยนเมื่อก่อนบทนำ ตอนนี้คนนำ แล้วไม่ใช่คนเบื้องหน้าด้วยแต่เป็นคนเบื้องหลัง ตอนนี้รู้สึกว่าเราให้ใจกับทีมงานมากขึ้นแล้วเรารู้สึกว่าเราอยากสัมผัสกับทีมงานหลายๆ แบบ เราก็จะเริ่มศึกษาพี่ๆทีมเบื้องหลังเยอะขึ้นครับว่าเขาทำงานเป็นยังไง ผมชอบทำงานกับคนมีแพชชั่น เอาแค่ผมรู้สึกว่าที่นี่เขาตั้งใจทำงานและดูสนุกผมก็ไปด้วยหมด


อย่างกับพี่แอน ทองประสม เป็นอีกคนหนึ่งที่ผมอยากทำงานด้วย ผมรู้สึกว่าชอบไฟในตัวเขามันร้อนแรงดี  รู้สึกว่าแต่ละคนมันเคมีไม่เหมือนกัน ต่อให้เราได้ยินแบบไหนไม่ว่าจะเป็นทางไหนก็ตามมันไม่ได้แปลว่าเราจะเจอ สุดท้ายมันคือตัวเรามากกว่า แต่สิ่งที่ผมเก็บและผมจำแม่นเลย เขาพิถีพิถันในงานของเขา ผมเลยรู้สึกว่าแค่ประโยคสั้นๆ มันแพชชั่นแน่นมากเหมือนกันนะ


ต้องเตรียมละลายพฤติกรรมกับพี่แอนไหม ก็ถ้าพี่เขาพร้อมเริ่มเมื่อไร่ ผมก็พร้อมเริ่มเลย ผมหนีวิ่งบ่อยมาก สกิลไม่มีแต่อาจจะมีขาที่ยาว เดินเร็วสู้ได้ครับ วิ่งไปเลยเดี๋ยวผมเดินเร็วตาม ถ้าพี่เขาสามารถทำให้ผมตื่นได้ผมก็ไป"

ต่อ ธนภพ  รับช่วงนี้อินเสื้อผ้าผู้หญิง ถูกแซวคัฟเวอร์เป็น พีพี พร้อมไปวิ่งกับพี่แอน

ภาพจาก True Inside





ส่วนภาพที่ใส่กางเกงขาสั้นนั่งเก้าอี้ คนทักว่าเหมือน "พีพี กฤษฏ์" สไตล์การแต่งตัวคนเรามันมีการเปลี่ยนตลอด แล้วยุคนี้เอาจริง เริ่มอินเสื้อผ้าผู้หญิง เราอยากทำให้ทุกคนเห็นว่ามันไม่มีกำแพงหรอก จะคัตติ้งผู้หญิงหรือผู้ชาย ถ้ามันเหมาะคือเหมาะ จบ แล้วก็ติดใส่ขาสั้นอยู่แล้ว มันจะบานอีกสักหน่อยก็ไม่น่าเป็นอะไร


เอาจริงๆ รูปนั้นตอนที่ลงไม่ได้ดูอะไรเลย รู้สึกว่าเป็นตัวเองสุดๆ ตอนที่คนไปคอมเมนต์ผมก็ไม่รู้สึก เอาจริงๆ ผมกับพี มันรักกันอยู่แล้ว เราไม่ได้ติด เวลาใครจะบอกว่าเหมือน มันรับได้หมดและยิ่งเราทำงานอยู่ตรงนี้ด้วยมันก็ไม่ได้แปลก มันเป็นความคิดส่วนบุคคล เอาเป็นว่าเราก็รู้ตัวเอง


มีกังวลบ้าง อย่างเวลาลงรูปผมก็ดูแต่ดูไม่ค่อยละเอียด จะมีพี่ผู้จัดการช่วยดูอีกที พอกางเกงมันบานมันจะมีเหลี่ยมที่ต้องระวังอีกที ไม่เสียเซลฟ์เลยเวลาที่เรามองว่าหน้านี้ดี  เพราะรู้สึกว่าตัวเองมาไกลมาก จากเด็กผู้ชายที่ไม่ชอบถ่ายรูป วันนี้พยายามถ่ายรูปได้บ่อยผมว่าผมถามมาไกลมากแล้ว แล้วรู้สึกว่าแฟนคลับก็น่าจะเห็นว่า พยายามแล้วนะ สุดๆ แล้วเหมือนกัน ถ้าไปมากกว่านี้ก็จะไม่ใช่ตัวเองแล้ว ซึ่งเราก็คิดว่าแฟนคลับเราไม่อยากให้เราถึงจุดนั้น จุดที่ไม่ใช่ตัวเอง


ไม่ถูกคุกคามนะ ส่วนใหญ่เป็นแก๊ง ของผมก็จะแซวกันข้างหลังเป็นเรื่องปกติกันอยู่แล้ว บอกว่าใส่อีกสิ ชอบ ไม่ค่อยเจอคนไม่มีมารยาท มันเป็นความโชคดีอีกอย่างหนึ่งที่ผมไม่ค่อยเจอคนที่มาวิจารณ์รูปหน้า เพราะผมรู้สึกว่าคนที่มาวิจารณ์รูปหน้าของคนอื่นมันเป็นเรื่องมารยาทนิดนึงเหมือนกันที่ จะมาบอกว่ามุมนี้มันไม่ดี เอ้า แต่ถ้าเราชอบล่ะมันเป็นสิทธิของเรา

ต่อ ธนภพ  รับช่วงนี้อินเสื้อผ้าผู้หญิง ถูกแซวคัฟเวอร์เป็น พีพี พร้อมไปวิ่งกับพี่แอน

ภาพจาก ig : thanapob_lee ต่อ ธนภพ  รับช่วงนี้อินเสื้อผ้าผู้หญิง ถูกแซวคัฟเวอร์เป็น พีพี พร้อมไปวิ่งกับพี่แอน ภาพจาก ig : thanapob_lee ต่อ ธนภพ  รับช่วงนี้อินเสื้อผ้าผู้หญิง ถูกแซวคัฟเวอร์เป็น พีพี พร้อมไปวิ่งกับพี่แอน ภาพจาก ig : thanapob_lee ต่อ ธนภพ  รับช่วงนี้อินเสื้อผ้าผู้หญิง ถูกแซวคัฟเวอร์เป็น พีพี พร้อมไปวิ่งกับพี่แอน ภาพจาก ig : thanapob_lee ต่อ ธนภพ  รับช่วงนี้อินเสื้อผ้าผู้หญิง ถูกแซวคัฟเวอร์เป็น พีพี พร้อมไปวิ่งกับพี่แอน

ภาพจาก ig : thanapob_lee

ข่าวแนะนำ