TNN online "Mia Goth" แนะออสการ์ควรให้ค่าหนังสยองขวัญ

TNN ONLINE

บันเทิง

"Mia Goth" แนะออสการ์ควรให้ค่าหนังสยองขวัญ

Mia Goth แนะออสการ์ควรให้ค่าหนังสยองขวัญ

แม้ว่าจะเป็นหนึ่งในคนที่มีกระแสเชียร์ให้เข้าชิงรางวัลออสการ์ แต่ "Mia Goth" ก็ถูกออสการ์เมินในปีนี้ ทำให้เธอแสดงความเห็นว่าควรจะใส่ใจหนังสยองขวัญให้มากกว่านี้

"Mia Goth"  นักแสดงสาวมาแรง เป็นคนหนึ่งที่คอหนังจำนวนมากเสียดายที่เธอไม่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากการแสดงสุดโดดเด่นของเธอในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Pearl ซึ่งล่าสุดเธออยู่ระหว่างการโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Infinity Pool ที่เธอแสดงร่วมกับ "Alexander Skarsgård" เธอได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวสายบันเทิงชื่อดัง "Jake Hamilton"  ว่าทำไมออสการ์มักจะเมินหนังสยองขวัญและไม่ให้ความสำคัญในการเข้าชิงรางวัลออสการ์ 

 

Mia Goth  เผยว่าเธอคิดว่าการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเป็นเรื่องของการเมืองเธอมองว่าการเสนอชื่อไม่ใช่แค่การประเมินจากคุณภาพของแต่ละโปรเจ็คเพียงอย่างเดียว มีหลายสิ่งที่เป็นการพูดคุยกันเฉพาะเบื้องหลังแล้วค่อยนำเสนอออกมาเป็นการประกาศรายชื่อผู้ที่ได้เข้าชิง แม้ว่าเธอไม่ควรจะพูดแบบนี้ออกมาแต่มันก็เป็นเรื่องจริง และคิดว่าหลาย ๆคนก็รู้ เธอมองว่าการเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่จำเป็น ควรมีการยกระดับการพิจารณาเพื่อที่จะได้เข้าถึงประชาชนที่กว้างขึ้น เธอคิดว่าเป็นเรื่องดีมากถ้าหนังสยองขวัญจะได้เข้าชิง

 

Mia Goth แนะออสการ์ควรให้ค่าหนังสยองขวัญ ภาพจาก A24

 

Mia Goth แนะออสการ์ควรให้ค่าหนังสยองขวัญ ภาพจาก A24

 


Mia Goth แนะออสการ์ควรให้ค่าหนังสยองขวัญ ภาพจาก A24

 



ในปี 2022 ที่ผ่านมา แม้ว่าหนังสยองขวัญเรื่อง Pearl และ เรื่อง Nope ของ Jordan Peele จะได้รับความนิยมอย่างมาก  และได้รับคำวิจารณ์ในเกณฑ์ดีเยี่ยมแต่ทั้งสองเรื่องก็ไม่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์แต่อย่างใด  

 ด้าน Infinity Pool  ผลงานใหม่ของ Mia Goth เป็นผลงานการกำกับของ Brandon Cronenberg ลูกชายของผู้กำกับดัง David Cronenberg เข้าฉายแล้วในสหรัฐอเมริกา และได้รับคำวิจารณ์ในเกณฑ์ดี  











ข่าวแนะนำ