TNN online “Ezra Miller” ถูกปรับ 500 ดอลลาร์ ข้อหาขโมยเหล้าเพื่อนบ้าน

TNN ONLINE

บันเทิง

“Ezra Miller” ถูกปรับ 500 ดอลลาร์ ข้อหาขโมยเหล้าเพื่อนบ้าน

“Ezra Miller” ถูกปรับ 500 ดอลลาร์ ข้อหาขโมยเหล้าเพื่อนบ้าน

“Ezra Miller” ดาราเจ้าของบทบาทซูเปอร์ฮีโร่ "The Flash" ถูกปรับเป็นเงิน 500 ดอลลาร์ในข้อหา ขโมยเหล้าของเพื่อนบ้าน

วันที่ 13 มกราคม Ezra Miller (เอซร่า มิลเลอร์)  นักแสดงดังฮอลลีวู้ดได้เข้าร่วมฟังการพิจารณาคดีจากศาลสูงของรัฐเวอร์มอนต์ ในข้อหาบุกรุกและขโมยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของเพื่อนบ้านเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2022  โดยศาลสั่งให้เขา ต้องจ่ายค่าปรับ 500 ดอลลาร์ (ประมาณ16,410 บาท) และค่าธรรมเนียมศาล รวมถึงถูกควบคุมประพฤติ 1 ปี  รวมถึงการรักษาสุขภาพจิตอย่างต่อเนื่องเดิมที Ezra Miller ถูกตั้งข้อหา 3 กระทง คือ ลักทรัพย์ บุกรุก และลักเล็กขโมยน้อย แต่ข้อหาอื่นอีก 2 ข้อหา ศาลไม่สั่งฟ้อง ซึ่งข้อหาใหญ่อย่างการลักทรัพย์มีโทษสูงสุดถึงโทษจำคุก 25 ปี     

“Ezra Miller” ถูกปรับ 500 ดอลลาร์ ข้อหาขโมยเหล้าเพื่อนบ้าน

ภาพจาก AP

 Ezra Miller เคยออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาขโมยเหล้าครั้งนี้เมื่อเดือนตุลาคมปี 2022 แต่เจ้าของบ้านซึ่งเป็นเพื่อนกับ Ezra Miller กับได้ให้ข้อมูลหลักฐานที่ขัดเจนจากกล้องวงจรปิดและการสัมภาษณ์พยาน  ให้แก่ตำรวจ  จึงทำให้มีการตรวจสอบเพิ่มเติม “Ezra Miller” ถูกปรับ 500 ดอลลาร์ ข้อหาขโมยเหล้าเพื่อนบ้าน “Ezra Miller” ถูกปรับ 500 ดอลลาร์ ข้อหาขโมยเหล้าเพื่อนบ้าน

ภาพจาก AP

Kerry Ann McDonald-Cady (เคอร์รี แอน แมคโดนัลด์-เคดี) ผู้พิพากษา แจ้งเตือนนักแสดงหนุ่มว่าข้ออื่นๆ ที่เคยถูกตั้งไว้อาจถูกฟ้องใหม่หากเขาไม่ปฏิบัติตามระเบียบบังคับของการการคุมประพฤติ  ในระหว่างการพิจารณาคดีเกือบ 30 นาทีในเมืองเบนนิงตัน Ezra Miller ตอบคำถามของผู้พิพากษา ทุกอย่างด้วยความสุภาพ ซึ่งหลังจากนั้นเขาได้แถลงการณ์หลังสิ้นสุดการพิจารณาคดีว่า  “ขอขอบคุณศาลและชุมชนสำหรับความไว้วางใจและความอดทนตลอดกระบวนการนี้ และขอแจ้งให้ทราบอีกครั้งว่า Ezra Miller รับรู้ถึงความรักและการสนับสนุนที่เขาได้รับจากครอบครัวและเพื่อนๆ ซึ่งยังคงเป็นส่วนสำคัญในการรักษาสุขภาพจิตต่อไป


ชมคลิปการพิจารณาคดี

 

ข่าวแนะนำ