TNN online "แอนนา" เผยความภาคภูมิใจชุดราตรี ที่เฉิดฉายบนเวที Miss Universe 2022

TNN ONLINE

บันเทิง

"แอนนา" เผยความภาคภูมิใจชุดราตรี ที่เฉิดฉายบนเวที Miss Universe 2022

แอนนา เผยความภาคภูมิใจชุดราตรี ที่เฉิดฉายบนเวที Miss Universe 2022

"แอนนา" เผยความภาคภูมิใจ กับเรื่องราวของชุดราตรีจากกองขยะ ที่เฉิดฉายบนเวที Miss Universe 2022

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" ตัวแทนประเทศไทย ทำผลงานออกมาได้เป็นอย่างดี  สำหรับการประกวดรอบคัดเลือก พรีลิมมินารี และ รอบชุดประจำชาติ เวที Miss Universe 2022  โชว์สเต็ปการเดินไฟลุกในชุดว่ายน้ำ เฉิดฉายงามสง่าในชุดราตรี และชุดประจำชาติ 

แอนนา เผยความภาคภูมิใจชุดราตรี ที่เฉิดฉายบนเวที Miss Universe 2022

ภาพจาก ig : annasnga_1o



ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสาวงาม "แอนนา" ได้โพสต์ข้อความเล่าเรื่องราวความภูมิใจ ชุดราตรี ที่มาจากกองขยะ ว่า"ชุดราตรีจากกองขยะ กับเรื่องราวที่แอนนาภูมิใจ  ทุกคนคะ ชุดราตรีปีนี้ของเราได้รับแรงบันดาลใจจากสภาพแวดล้อมและสถานที่ที่แอนนาคุ้นเคยตั้งแต่วัยเด็ก ซึ่งนั่นก็คือ กองขยะค่ะ ด้วยความที่มีพ่อแม่เป็นพนักงานเก็บขยะ ทำให้ชีวิตในวัยเด็กของแอนนาโตและคลุกคลีกับกองขยะและสิ่งของรีไซเคิลมาตั้งแต่จำความได้


ชุดราตรีนี้จึงอยากนำเอาวัสดุจากของเหลือใช้ อย่างเช่น ‘ฝากระป๋อง’ มารังสรรค์ให้เป็นผลงานที่ต้องการจะบอกและสะท้อนให้คนทั้งโลกเห็นว่า สิ่งของที่คนคิดว่าไร้ค่า หรือสกปรก ก็สามารถนำกลับมาทำให้มีคุณค่าและกลายเป็นสิ่งที่สวยงามได้  ทุกอย่างในโลกมักจะมีด้านดีๆแอบซ่อนอยู่ในนั้นเสมอ แม้แต่ในสิ่งที่เราเห็นว่าไร้ค่าหรือไร้ประโยชน์ เพียงแค่เราหาข้อดี หาคุณค่าของมันให้เจอ ยอมรับกับมัน และใช้สิ่งนี้นี่แหละค่ะมาเป็นพลังให้ตัวเราเอง  ขอบคุณคำติชมของทุกคนนะคะ ขอบคุณที่เห็นค่าของสิ่งนี้ ของชุดนี้ ขอบคุณที่เข้าใจความหมายของมันค่ะ" 


แอนนา เผยความภาคภูมิใจชุดราตรี ที่เฉิดฉายบนเวที Miss Universe 2022 ภาพจาก ig : annasnga_1o แอนนา เผยความภาคภูมิใจชุดราตรี ที่เฉิดฉายบนเวที Miss Universe 2022

ภาพจาก ig : annasnga_1o แอนนา เผยความภาคภูมิใจชุดราตรี ที่เฉิดฉายบนเวที Miss Universe 2022

ภาพจาก ig : annasnga_1o แอนนา เผยความภาคภูมิใจชุดราตรี ที่เฉิดฉายบนเวที Miss Universe 2022

ภาพจาก ig : annasnga_1o

ข่าวแนะนำ