TNN online "ทราย เจริญปุระ" ร่ายยาวสาเหตุที่ลดน้ำหนัก จนแฟนเป็นห่วงแห่ทักว่า ผอมเกินไป!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"ทราย เจริญปุระ" ร่ายยาวสาเหตุที่ลดน้ำหนัก จนแฟนเป็นห่วงแห่ทักว่า ผอมเกินไป!!

ทราย เจริญปุระ ร่ายยาวสาเหตุที่ลดน้ำหนัก จนแฟนเป็นห่วงแห่ทักว่า ผอมเกินไป!!

แฟนๆ เป็นห่วง ... "ทราย เจริญปุระ" เผยสาเหตุที่ลดน้ำหนัก หยุดดื่ม หยุดยาซึมเศร้า จนถูกทักว่า ผอมเกินไป!!

นักแสดงมากความสามารถ ทราย เจริญปุระ ร่ายยาวถึงสาเหตุที่ลดน้ำหนัก หยุดดื่ม หยุดยาซึมเศร้า จนแฟน ๆ เป็นห่วง ทักว่าผอมเกินไป...

ทราย เจริญปุระ ร่ายยาวสาเหตุที่ลดน้ำหนัก จนแฟนเป็นห่วงแห่ทักว่า ผอมเกินไป!! ภาพจาก ig : itr ทราย เจริญปุระ ร่ายยาวสาเหตุที่ลดน้ำหนัก จนแฟนเป็นห่วงแห่ทักว่า ผอมเกินไป!! ภาพจาก ig : itr ทราย เจริญปุระ ร่ายยาวสาเหตุที่ลดน้ำหนัก จนแฟนเป็นห่วงแห่ทักว่า ผอมเกินไป!! ภาพจาก ig : itr ทราย เจริญปุระ ร่ายยาวสาเหตุที่ลดน้ำหนัก จนแฟนเป็นห่วงแห่ทักว่า ผอมเกินไป!!

ภาพจาก ig : itr



เจ้าตัวได้เผยผ่านอินสตาแกรม ว่า "หลายคนสงสัย ว่าทำไมต้องลดน้ำหนัก ผอมไปนะ อ้วนหน่อย กินหน่อย ผอมหัวโตแล้วฯลฯ คืองี้ฮะ มีรูปตามไทม์ไลน์ จากปี’57 หลังผ่าคอระยะนึง(ตอนผ่าคออ้วนกว่าในรูปประมาณนึงค่ะ 52-53ไรงี้แบบมีกล้าม เพราะขี่ม้า+ซีนรบหนักมากจากนเรศวร แต่ในรูปเหลือ48) +อาการPTSD บวกซึมเศร้า = ผอมเป็นผี เหี่ยวมาก ทุพโภชนาการสุดเพราะอยู่ๆก็รู้สึกว่ากินวันละ500แคลก็พอ (บ้าบอออออ)


มาปี’62 (รูปขาวดำรูปสองฮะ)รู้ตัวละว่าจะลด ไม่ไหว ปวดคอ หมอกระดูกไม่แฮปปี้ นักกายภาพไม่แฮปปี้ คอสตูมที่กองไม่แฮปปี้ จากตอนผอมสุดคือขึ้นมาเป็น72กก. เป็นปีที่เริ่มออกกำลังด้วยการปั่นอีลิปติคอล ตัวแน่นมาก ดูดไขมันต้นขาอีกกรุบ โอเค เซลลูไลท์ไม่มีละ เนียน ตอนปี57นี่เหมือนฟองน้ำห่อหนังมนุษย์ ยวบยาบมาก


มาปี’63 ประสาทเสียตั่งต่างตามสภาพแวดล้อม แม่เพิ่งตายปลายปีก่อน โควิด ม๊อบ ฟ้องร้องนั่นนี้นู่น ยังพยายามหาทางออกที่ลงตัวของการลดน้ำหนัก เริ่มลดยา แต่ยังดื่มอยู่ น้ำหนักเริ่มลงบ้าง เป็นการดิ้นรนหาความลงตัว


ปีนี้ ให้หนูเถอะแม่ หนูสู้มาเยอะ 55555555 หยุดยา หยุดดื่ม คือถ้าไม่มีน๊อตคอจะไม่กังวลเท่าไหร่ แต่น๊อตที่คอคือหัวใจทั้งหมด ไม่ทำไม่ได้ ละด้วยวัยคือใกล้จะเมนโนพอส ผู้หญิงคือมีแนวโน้มเสียมวลกระดูก+กระดูกพรุนอยู่แล้ว ติดน๊อตที่กระดูกต้นคอไว้หกตัวแบบเรา ยังไงก็ต้องเอาลงมาให้ใกล้เคียงกับน้ำหนักตอนผ่าไว้ก่อนค่ะ ลดภาระหมอและนักกายภาพ ไม่เป็นภาระตัวเองและครอบครัวด้วย กระดูกคอC2-3-4ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แบกน้ำหนักโหลดเกินก็คือเพิ่มความเสี่ยงฮะ โพสนี้เราชวนคุยที่เพจ ITReviewด้วยฮะ ไปคุยกันต่อได้ค่า"

ทราย เจริญปุระ ร่ายยาวสาเหตุที่ลดน้ำหนัก จนแฟนเป็นห่วงแห่ทักว่า ผอมเกินไป!!

ภาพจาก ig : itr ทราย เจริญปุระ ร่ายยาวสาเหตุที่ลดน้ำหนัก จนแฟนเป็นห่วงแห่ทักว่า ผอมเกินไป!!

 ภาพจาก ig : itr ทราย เจริญปุระ ร่ายยาวสาเหตุที่ลดน้ำหนัก จนแฟนเป็นห่วงแห่ทักว่า ผอมเกินไป!! ภาพจาก ig : itr ทราย เจริญปุระ ร่ายยาวสาเหตุที่ลดน้ำหนัก จนแฟนเป็นห่วงแห่ทักว่า ผอมเกินไป!! ภาพจาก ig : itr ทราย เจริญปุระ ร่ายยาวสาเหตุที่ลดน้ำหนัก จนแฟนเป็นห่วงแห่ทักว่า ผอมเกินไป!! ภาพจาก ig : itr ทราย เจริญปุระ ร่ายยาวสาเหตุที่ลดน้ำหนัก จนแฟนเป็นห่วงแห่ทักว่า ผอมเกินไป!!

ภาพจาก ig : itr

ข่าวแนะนำ