TNN online "Thor" เยือนดูไบ ! "Chris Hemsworth" ร่วมงาน "PopCon"

TNN ONLINE

บันเทิง

"Thor" เยือนดูไบ ! "Chris Hemsworth" ร่วมงาน "PopCon"

Thor เยือนดูไบ !  Chris Hemsworth  ร่วมงาน  PopCon

"Chris Hemsworth" นักแสดงหนุ่มหล่อเจ้าของบทบาท "Thor" เทพเจ้าสายฟ้าได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ ชาวตะวันออกกลางอย่างอบอุ่นในงาน PopCon 2022 ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกของดูไบ

Chris Hemsworth นักแสดงขวัญใจหมู่คนรักซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวล ได้ใช้เวลาอย่างเต็มที่กับแฟนๆ ในดูไบที่งาน PopCon 2022 ประเทศ  สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาพูดคุยและแจกลายเซ็นอย่างเป็นกันเอง แม้ว่าจะมีแฟนๆ รอคอยต่อแถวเพื่อพบเจอเขาอีกหลายร้อยคน 

Thor เยือนดูไบ !  Chris Hemsworth  ร่วมงาน  PopCon Thor เยือนดูไบ !  Chris Hemsworth  ร่วมงาน  PopCon Thor เยือนดูไบ !  Chris Hemsworth  ร่วมงาน  PopCon ภาพจาก AP

 


ในงาน Chris Hemsworth  ยังได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องชีวิตและการทำงาน โดยเขาเผยว่าหากเลือกจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตัวอื่นได้ ที่ไม่ใช่บทธอร์เขาอยากจะเป็น Iron Man เพราะว่าเป็นจุดสูงสุดของ ซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหมด Robert Downey Jr. ได้สร้างมาตรฐานไว้สูงมากและเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนใน Avengers มันคงจะเป็นเกียรติมากหากได้มีโอกาสลองรับบทนี้ สักครั้ง 


Thor เยือนดูไบ !  Chris Hemsworth  ร่วมงาน  PopCon Thor เยือนดูไบ !  Chris Hemsworth  ร่วมงาน  PopCon

ภาพจาก AP

 

 งาน PopCon ครั้งนี้ให้คำนิยามว่าเป็นงาน The Biggest POP Culture & Gaming event in the Middle East งานอีเว้นต์รวมตัวเหล่าผู้ชื่นชอบในป็อปคัลเจอร์ และเกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลาง โดยจัดขึ้น วันที่ 10-13 พฤศจิกายน และมีเหล่าคนดังมาร่วมงานมากมายทั้ง Kit Harington, Ste-phen Amell, Milly Alcock   ซึ่งหากใครต้องการถ่ายภาพหรือขอลายเซ็น ดาราต้องจ่ายเงินเพิ่ม จากค่าบัตรเข้างาน โดยค่าตัวของ Chris Hemsworth  ราคาสูงสุดค่าลายเซ็น 700 เดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือประมาณ 6,900 บาท และ ค่าถ่ายรูปอยู่ที่  900 เดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือประมาณ 8,900 บาท งาน PopCon 2022 เป็นงานรูปแบบคล้ายคลึงกับงาน Comic Con ที่ประเทศอื่นๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ ดูไบเคยจัดงาน Middle East Film and Comic Con มาก่อนแต่ตอนนี้งานย้ายไปจัดที่ Abu Dhabi เมืองหลวงของ สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ทางดูไบจึงต้องจัดงาน PopCon ขึ้นมาเป็นครั้งแรก Thor เยือนดูไบ !  Chris Hemsworth  ร่วมงาน  PopCon

ชมภาพบรรยากาศสัมภาษณ์คริส เฮมสเวิร์ธ ในงาน PopCon 2022

ข่าวแนะนำ