TNN online "ส้มเช้ง" เคลียร์ข่าวลือทะเลาะ "เท่ง" มีปัญหากันจริงไหม?

TNN ONLINE

บันเทิง

"ส้มเช้ง" เคลียร์ข่าวลือทะเลาะ "เท่ง" มีปัญหากันจริงไหม?

ส้มเช้ง เคลียร์ข่าวลือทะเลาะ เท่ง มีปัญหากันจริงไหม?

"ส้มเช้ง สามช่า" เคลียร์ข่าวลือ ปมไม่ไปงานบวชลูกชาย "เท่ง เถิดเทิง" กระทั่งกลายเป็นดราม่า หลังหลายคนสงสัยว่ามีปัญหากันหรือเปล่า?

กลายเป็นดราม่าร้อนหลัง "ส้มเช้ง สามช่า" ออกมาทำคลิปแจงสาเหตุไม่ไปงานบวช ของลูกชาย "เท่ง เถิดเทิง" ซึ่งจากคำตอบของส้มเช้ง ทำให้กลายเป็นดราม่า เพราะเธอได้ตอบคำถามในทำนองที่ว่า ที่ไม่ได้ไป เพราะไม่ได้รับคำเชิญ ส่วนด้านลูกชายของเท่ง ได้เผยว่า ไม่ได้ไปแจกใบเชิญด้วยตัวเอง เพราะเป็นไฟล์ แต่เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะไม่เห็น พร้อมเผยว่าโกรธแต่ก็ไม่เป็นไร กระทั่งด้านเท่ง ได้ชี้แจงเรื่องราวดังกล่าว ไม่รู้เรื่องนี้ แต่ยืนยันว่าไม่มีอะไร 


ส้มเช้ง เคลียร์ข่าวลือทะเลาะ เท่ง มีปัญหากันจริงไหม? ภาพจาก youtube somcheng3cha ส้มเช้ง เคลียร์ข่าวลือทะเลาะ เท่ง มีปัญหากันจริงไหม? ภาพจาก ig : teng_mala


ซึ่งวันนี้ 24 (มิ.ย.) ทีมข่าวได้มีโอกาสเจอตัว ส้มเช้ง จึงได้ถามถึงดราม่าดังกล่าว ว่ามีปัญหากับเท่งจริงหรือไม่ ซึ่งส้มเช้งเผยว่า ไม่ได้มีอะไรเลย เด็กอาจจะงอนกันบ้าง เท่านั้นเอง เราก็พูดเล่นพูดตลก ก็ไม่คิดว่าจะเป็นกระแสแบบนี้ แต่พอมีกระแส พี่เท่งเขาไม่ได้ดูสื่ออยู่แล้ว ทุกอย่างก็ปกติ ไม่มีการยกหูโทรเคลียร์กัน เพราะมันไม่ได้มีอะไร พี่น้องรักกัน 


พอเป็นเรื่องออกไปเจ้าเฮ้งเขาเหมือนไปต่อ เขาก็ไม่เข้าใจ ฝั่งนู้นลูกสาวสองคนเขาก็โทรมาเคลียร์กัน มันเด็กๆ มีงอนมีอะไรกันบ้าง ส่วนตัวพี่กับพี่เท่งไม่มีอะไรกันเลย พี่เกิดมาไม่เคยทะเลาะกับพี่เท่งเลย พี่น้อง 6 คนรักกันมาก ไม่มีอะไรกันในกอไผ่ ต่างคนต่างลำบากกันมา แล้วมาสบาย ก่อนจะยืนยันชัดๆ ว่าไม่มีอะไรนะคะ ยังกอดและรักกันเหมือนเดิม 


ส้มเช้ง เคลียร์ข่าวลือทะเลาะ เท่ง มีปัญหากันจริงไหม? ภาพจาก True Inside

ส้มเช้ง เคลียร์ข่าวลือทะเลาะ เท่ง มีปัญหากันจริงไหม? ภาพจาก True Inside


ข่าวแนะนำ