TNN online "อะตอม สัมพันธภาพ" โพสต์ฟาดแรง!! หลังมีข้อมูลพบยาเสียสาว 1 คนบนเรือ

TNN ONLINE

บันเทิง

"อะตอม สัมพันธภาพ" โพสต์ฟาดแรง!! หลังมีข้อมูลพบยาเสียสาว 1 คนบนเรือ

อะตอม สัมพันธภาพ โพสต์ฟาดแรง!! หลังมีข้อมูลพบยาเสียสาว 1 คนบนเรือ

เพื่อนสนิทโพสต์เดือด!! "อะตอม สัมพันธภาพ" ฟาดแรง!! หลังมีข้อมูล พบยาเสียสาว 1 คนบนเรือ ลั่น ผมไม่เคยไว้ใจเรื่องนี้ตั้งแต่แรก...

ยังคงได้รับความสนใจ และอยู่ในกระแสข่าวสำหรับ คดีของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" กรณีพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต กับคำถามชวนสงสัย คาใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตของแตงโม  ล่าสุดมีการเปิดเผยข้อมูลว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เผยผลการตรวจเลือด 3 คนบนเรือลำเกิดเหตุ ก่อนจะพบว่า 1 ในพยานบุคคล ตรวจพบสารกลุ่มเบนโซไดอาซิปินส์ ชนิด Alprazolam (ยาอัลปราโซแลม) หรือ ยาเสียสาว  


ด้านพิธีกรชื่อดังอย่าง "หนุ่ม กรรชัย" ได้เผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า "ยาที่ไปพบผมว่าน่าจะพบในตัวของคุณปอ เพราะหลังจากที่มีปัญหา ผมได้สอบถามคุณปอ ด้านคุณปอได้บอกว่า เป็นตัวเขาเอง เขากินยาแก้เครียด เขาพูดนะ ว่าเขาเครียด ก็เลยให้คนไปเอายามา"

อะตอม สัมพันธภาพ โพสต์ฟาดแรง!! หลังมีข้อมูลพบยาเสียสาว 1 คนบนเรือ



เพื่อนสนิทของสาวแตงโม อย่าง อะตอม สัมพันธภาพ ก็ได้โพสต์เดือด ร่ายยาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า ""ผู้ตรวจการแผ่นดิน" พบยาเสียสาวแต่ตำรวจไม่พบ ผมตอบทุกท่านที่ถามผมว่าทำไมผมถึงไม่ไว้ใจตำรวจชุดนี้ ผมจะบอกทุกท่านที่ถามผมผ่านโซเชียลเป็นครั้งแรกเลยครับ ว่าตัวผมไม่เคยไว้ใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะผมเห็นในคลิปคนบนเรือหน้าแดงและพูดเมาๆแบบนั้น ผมขอถามคุณตำรวจ ที่รับผิดชอบเรื่องเพื่อนผม ว่าพวกคุณปล่อยกลับบ้านไปได้ไงครับ?


ถ้าเป็นลูกหลานคุณตกเรือและยังสูญหายยังหาร่างยังไม่เจอ และคุณเห็นคนบนเรือหน้าแดงและพูดจาแบบนี้คุณจะปล่อยให้กลับบ้านแบบที่พวกคุณทำกันไหมครับ ผมว่าถ้าเป็นคนที่พวกคุณไม่สนิทมากและไม่มีคอนเนคชั่น พวกคุณคงไม่ปล่อยให้กลับบ้านง่ายๆแบบนี้แน่ และหลังจากเพื่อนผมตกน้ำไปผมมาที่จุดเกิดเหตุ 2 วัน ผมไม่เคยเห็นคนบนเรือ ที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ โผล่หน้ามาเลยแม้แต่ซักคนเดียวครับ


แล้วนี่หรอที่พวกคนบนเรือพูดผ่านสื่อนักหนาว่าแตงโมคือเพื่อนรักพวกคุณ ผมก็คนใจนักเลงคนนึงครับ ตามความเข้าใจของผมๆว่าอย่างพวกบนเรือสักแต่พูดครับ แล้วเจ้าหน้าที่กู้ภัย เพิ่งหาร่างเพื่อนผมเจอ ผมคุยกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่พบร่างเพื่อนผม เจ้าหน้าที่กู้ภัยบอกผมว่าเจอกันที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ผมไปถึงก่อนและไปรอเป็นชั่วโมงพร้อมนั่งทานข้าวเสร็จ


หลังจากนั้นผมสังเกตดูว่ายังไม่เห็นเจ้าหน้าที่มาจากที่ไหนเลย ผมแปลกใจผมเลยเดินไปถามห้องดับจิต เจ้าหน้าที่บอกผมว่าคุณยังไม่รู้อีกหรอว่า "ตำรวจสั่งกู้ภัยว่าให้กลับรถบนทางด่วนให้นำศพ"คุณแตงโม" ไปที่โรงพยาบาลตำรวจ แล้วพวกท่านคิดดูนะครับถ้าพวกท่านเป็นผม พวกท่านจะมีความรู้สึกอย่างไรและคิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบเรื่องเพื่อนผมอย่างไรครับ?"

อะตอม สัมพันธภาพ โพสต์ฟาดแรง!! หลังมีข้อมูลพบยาเสียสาว 1 คนบนเรือ

ภาพจาก ig : atommic22 อะตอม สัมพันธภาพ โพสต์ฟาดแรง!! หลังมีข้อมูลพบยาเสียสาว 1 คนบนเรือ

ภาพจาก ig : atommic22 อะตอม สัมพันธภาพ โพสต์ฟาดแรง!! หลังมีข้อมูลพบยาเสียสาว 1 คนบนเรือ

ภาพจาก ig : atommic22 อะตอม สัมพันธภาพ โพสต์ฟาดแรง!! หลังมีข้อมูลพบยาเสียสาว 1 คนบนเรือ ภาพจาก ig : melonp.official อะตอม สัมพันธภาพ โพสต์ฟาดแรง!! หลังมีข้อมูลพบยาเสียสาว 1 คนบนเรือ

ภาพจาก ig : melonp.official อะตอม สัมพันธภาพ โพสต์ฟาดแรง!! หลังมีข้อมูลพบยาเสียสาว 1 คนบนเรือ ภาพจาก ig : melonp.official อะตอม สัมพันธภาพ โพสต์ฟาดแรง!! หลังมีข้อมูลพบยาเสียสาว 1 คนบนเรือ

ภาพจาก ig : melonp.official

ข่าวแนะนำ