TNN online "ขุน ชานนท์" ยอมจ่าย โอนเงิน 3 หมื่น ให้ผู้เสียหายแล้ว!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"ขุน ชานนท์" ยอมจ่าย โอนเงิน 3 หมื่น ให้ผู้เสียหายแล้ว!!

ขุน ชานนท์ ยอมจ่าย โอนเงิน 3 หมื่น ให้ผู้เสียหายแล้ว!!

โอนแล้ว!! "ขุน ชานนท์" ยอมจ่าย 3 หมื่นบาท จบกระแสข่าวร้อนแรง ขับรถชนวัยรุ่น และ ต่อรองจ่ายค่าชดเชยให้ 2 หมืนบาท จนเกิดกระแสวิจารณ์...

ยอมโอน 3 หมื่น จบเรื่อง!! หลังกลายเป็นดราม่าร้อนแรงในโลกออนไลน์ ที่หลายคนตามหามาข้ามคืนถึงกรณี "ดาราชาย" คนนึง ที่ขับรถชนวัยรุ่นจนแขนผิดรูป ซึ่งต่อมาได้ทราบว่าดาราชายคือ "ขุน ชานนท์"  ได้เปิดใจกับ หนุ่ม กรรชัย พร้อมยอมรับเป็นดาราชายตามกระแสข่าวจริง ยอมชดใช้เป็นจำนวนเงิน 20,000 จากค่าเสียหายเกือบ 30,000  ซึ่งค่าเสียหายที่เหลืออีก 10,000 บาท ด้านพิธีกร "หนุ่ม กรรชัย" ก็บอกว่าขอช่วย และขอเป็นคนจ่ายให้แทน  ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ถึงเรื่องดังกล่าว

ขุน ชานนท์ ยอมจ่าย โอนเงิน 3 หมื่น ให้ผู้เสียหายแล้ว!!

ภาพจาก ig : khun.chanon ขุน ชานนท์ ยอมจ่าย โอนเงิน 3 หมื่น ให้ผู้เสียหายแล้ว!! ภาพจาก ig : khun.chanon ขุน ชานนท์ ยอมจ่าย โอนเงิน 3 หมื่น ให้ผู้เสียหายแล้ว!! ภาพจาก ig : khun.chanon ขุน ชานนท์ ยอมจ่าย โอนเงิน 3 หมื่น ให้ผู้เสียหายแล้ว!!

ภาพจาก facebook : หมอแล็บแพนด้า ขุน ชานนท์ ยอมจ่าย โอนเงิน 3 หมื่น ให้ผู้เสียหายแล้ว!!

ภาพจาก facebook : หมอแล็บแพนด้า



ล่าสุดทางเพจ หมายจับกับบรรจง ได้โพสต์ภาพสลิปการโอนเงิน และ เผยว่า "โอนแล้วครับ ขุน ชานนท์ ยอมจบ โอน 3 หมื่นบาท ให้น้องติ๊ก ผช.พยาบาลสา ค่าเสียหายเฉี่ยวชน" และ เพจหมอแล็บแพนด้า ยังได้อัปเดตอีกว่า "เวลาประมาณ 10 โมง ดาราชายได้โอนเงินค่าเสียหาย 3 หมื่นบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ"


  ขุน ชานนท์ ยอมจ่าย โอนเงิน 3 หมื่น ให้ผู้เสียหายแล้ว!!

ภาพจาก facebook : หมายจับกับบรรจง ขุน ชานนท์ ยอมจ่าย โอนเงิน 3 หมื่น ให้ผู้เสียหายแล้ว!!

ภาพจาก facebook : หมอแล็บแพนด้า



ข่าวแนะนำ