TNN online แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ติดโควิด-19 (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ติดโควิด-19 (มีคลิป)

แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ติดโควิด-19 (มีคลิป)

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" ติดโควิด-19 แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ ติดแฮชแท็ก #Brightgetswellsoon ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิต


เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง ที่ไม่รอดโควิด-19 ในซีซั่นนี้ สำหรับหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี  ที่ล่าสุดทางต้นสังกัดได้ออกประกาศแจ้งข่าว ว่า " ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อcovid-19  ในวันนี้ (23 เม.ย 65) เวลา 08.00 น และ 12.30 น.ได้แจ้งผลตรวจพบเชื้อ Covid-19 ซึ่งในขณะนี้ ไบร์ท มีอาการเจ็บคอ และ มีเสมหะ โดยระหว่างนี้ได้กักตัวอยู่ในที่พัก เพื่อรอเข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ติดโควิด-19 (มีคลิป) ภาพจาก ig : bbrightvc แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ติดโควิด-19 (มีคลิป)

ภาพจาก ig :gmm


ทางไบร์ท ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้อและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเอง งานทั้งหมดของไบร์ท จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี 


ท่ามกลางความเป็นห่วงของแฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจให้หนุ่มไบร์ท กันอย่างมากมาย พร้อมติดแฮชแท็ก #Brightgetswellsoon ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์...

แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ติดโควิด-19 (มีคลิป) แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ติดโควิด-19 (มีคลิป) ภาพจาก ig : bbrightvc แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ติดโควิด-19 (มีคลิป) ภาพจาก ig : bbrightvc แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ติดโควิด-19 (มีคลิป)

ภาพจาก ig : bbrightvc



ข่าวแนะนำ