TNN online "นก จริยา" เป็นห่วง "สรพงษ์ ชาตรี" หลังทราบข่าวป่วยมะเร็ง

TNN ONLINE

บันเทิง

"นก จริยา" เป็นห่วง "สรพงษ์ ชาตรี" หลังทราบข่าวป่วยมะเร็ง

นก จริยา เป็นห่วง สรพงษ์ ชาตรี หลังทราบข่าวป่วยมะเร็ง

ยังคงส่งกำลังใจกันอย่างเนืองแน่น หลังพระเอกรุ่นใหญ่ "สรพงษ์ ชาตรี" กำลังรักษาตัวจากอาการป่วยมะเร็ง ล่าสุดนักแสดงรุ่นน้องอย่าง "นก จริยา" เผย เชื่อมั่นว่า สุขภาพของ เอก สรพงษ์ จะดีขึ้นเรื่อยๆ

พี่น้องคนบันเทิงต่างร่วมส่งกำลังใจให้กับนักแสดงพระเอกรุ่นใหญ่ "เอก สรพงษ์ ชาตรี" ที่กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็ง ซึ่งล่าสุดทีมข่าวได้มีโอกาสเจอกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "นก จริยา" ซึ่งได้เปิดใจว่า เพิ่งทราบข่าว แต่ในความเชื่อมั่นของเธอ เธอมั่นใจว่า พี่เอกเป็นคนดูแลสุขภาพดีมาก 


และเป็นคนที่ทำบุญ ทำกุศล ทำความดี และช่วยเหลือคนอื่นมาตลอด ก็มั่นใจว่าสุขภาพพี่เอก จะดีขึ้นเรื่อยๆ และอยากส่งกำลังใจ พร้อมเผยว่าน้องคิดถึง รักและเป็นห่วง และเชื่อว่า ทั้งคนดู พี่ๆ น้องๆ ในวงการทุกคน ส่งกำลังใจกันอย่างเต็มที่ เราเชื่อมั่นว่าพี่เอกดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

 

นก จริยา เป็นห่วง สรพงษ์ ชาตรี หลังทราบข่าวป่วยมะเร็ง ภาพจาก True Inside
นก จริยา เป็นห่วง สรพงษ์ ชาตรี หลังทราบข่าวป่วยมะเร็ง

ภาพจาก IG sorapong_chatree.club


พร้อมเผยว่าเราเคยทำงานด้วยกัน พี่เอกน่ารัก เอื้อเฟื้อ ให้การทำงานเต็มที่ เป็นนักแสดงที่ดี ตอนนั้นพี่เอกเป็นคนที่สุขภาพแข็งแรงมาก พายเรือในเรื่อง หนุ่มๆ พายตามไม่ทัน และเป็นคนที่เราไม่เชื่อว่าอายุขนาดนี้เหรอ เพราะพี่เอกดูแลตัวเองดีมาก ในสิ่งต่างๆ ที่เป็นพี่เอก ทั้งการดูแลสุขภาพที่ดี การเป็นคนดี ทำบุญ ทำกุศล ช่วยเหลือคนมาโดยตลอด พี่เอกจะได้พลังดีๆ และสุขภาพจะดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ


นก จริยา เป็นห่วง สรพงษ์ ชาตรี หลังทราบข่าวป่วยมะเร็ง ภาพจาก IG sorapong_chatree.club

นก จริยา เป็นห่วง สรพงษ์ ชาตรี หลังทราบข่าวป่วยมะเร็ง ภาพจาก True Inside



ข่าวแนะนำ