TNN online "อ้น ศรีพรรณ" เคลื่อนไหวแชร์คำคมกลางไอจี!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"อ้น ศรีพรรณ" เคลื่อนไหวแชร์คำคมกลางไอจี!! (มีคลิป)

อ้น ศรีพรรณ เคลื่อนไหวแชร์คำคมกลางไอจี!! (มีคลิป)

เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังตกเป็นประเด็นร้อนสำหรับนักแสดงสายฮา "อ้น ศรีพรรณ" ที่ล่าสุดได้แชร์โพสต์จาก "ดีเจเอกกี้" เผยถึงข้อความคำคมว่า ที่ผ่านมาเคยคิดว่าทำดีต้องได้ดี แต่วันนี้เข้าใจแล้วว่าทำดีต้องทำให้ถูกคนด้วย


หลังนักแสดงสายฮาอย่าง "อ้น ศรีพรรณ" เคลื่อนไหวอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ตกเป็นคนในกระแสข่าวดัง ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ได้มีการแชร์โพสต์จาก "ดีเจเอกกี้" ในไอจีสตอรี่ โดยภาพดังกล่าว มีข้อความคำคมเผยว่า ที่ผ่านมาเคยคิดว่าทำดีต้องได้ดี แต่วันนี้เข้าใจแล้วว่าทำดีต้องทำให้ถูกคนด้วย พร้อมข้อความที่เขียนว่า "ถูกต้องนะคราฟฟฟฟ" 


อ้น ศรีพรรณ เคลื่อนไหวแชร์คำคมกลางไอจี!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : ohnsri1000
อ้น ศรีพรรณ เคลื่อนไหวแชร์คำคมกลางไอจี!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : ohnsri1000 อ้น ศรีพรรณ เคลื่อนไหวแชร์คำคมกลางไอจี!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : nuisujiraa


ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้มีประเด็นร้อนจากเพจดังที่หย่อนระเบิดเป็นคำใบ้ของนางเอกโลกสวยและดาราสายฮาแตกหักถึงขั้นอัลฟอลโล IG ด้านพิธีกรดังอย่าง "มดดำ คชาภา" ได้เล่าถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งมีชื่อของอ้น ศรีพรรณ และ นุ้ย สุจิรา พร้อมเผยว่า เมื่อก่อนนี้ อ้น , เอกกี้ , นุ้ย เคยทำธุรกิจด้วยกัน ต่อมานุ้ย หมดสัญญาและไม่ได้ต่อสัญญา

 

เพราะนุ้ยจะมาทำผลิตภัณฑ์ของตัวเอง และประมาณเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว ก็สัญญาหมด ส่วนตัวมดดำคิดว่า น่าจะงอนกัน แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องของผลประโยชน์ คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาพูด ว่าเอายังไงกัน เมื่อก่อนทั้งคู่ก็เคยทำรายการด้วยกัน เต้น tiktok ด้วยกันเยอะ คาดว่าน่าจะงอนๆ กัน เพราะเป็นเพื่อนสนิทกัน รักมากก็งอนกันมาก


อ้น ศรีพรรณ เคลื่อนไหวแชร์คำคมกลางไอจี!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : ohnsri1000

อ้น ศรีพรรณ เคลื่อนไหวแชร์คำคมกลางไอจี!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : ohnsri1000


ข่าวแนะนำ