TNN online รับผิดทุกอย่าง "กานต์ วิภากร" ร่ายยาวขอโทษ "เสือ เสฏกานต์"

TNN ONLINE

บันเทิง

รับผิดทุกอย่าง "กานต์ วิภากร" ร่ายยาวขอโทษ "เสือ เสฏกานต์"

รับผิดทุกอย่าง กานต์ วิภากร ร่ายยาวขอโทษ เสือ เสฏกานต์

เคลื่อนไหวอีกครั้ง สำหรับ "กานต์ วิภากร" ภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมร่ายยาว ขอโทษลูกชาย "เสือ เสฏกานต์" และรับผิดทุกอย่าง เผยอยากดูแลลูกอีกครั้ง

กลายเป็นปัญหาครอบครัวที่ยังคงไม่มีบทสรุปสำหรับ "กานต์ วิภากร" ภรรยาของร็อกเกอร์ดัง "เสก โลโซ" จากกรณีที่ลูกชาย "เสือ เสฏกานต์" ได้เดินหน้าร้องขอความคุ้มครองเพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยกังวลใจและระแวง และอยากให้คุณแม่ได้ไปรักษาด้านสุขภาพจิต และแม้จะมีการนัดวันเดินทางไป รพ. แล้ว แต่ก็ไร้วี่แววของทั้งคู่ในวันนัดหมายนั้น


ล่าสุดด้านกานต์ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังวานนี้ 18 ม.ค. ได้เกิดอุบัติเหตุหกล้ม ต้องเข้าเฝือกถึง 2 อาทิตย์ ทำให้ไม่ได้พบหน้าลูกทั้งสองที่เดินทางไปให้กำลังใจคุณพ่อเสก ที่ศาลนัดฟังเรื่องคดีความ และในอินสตาแกรมของกานต์ล่าสุดได้โพสต์ภาพคลิปวิดีโอขณะที่ลูกชายเสือ ได้ป้อนไข่เจียวให้ทาน เผยโมเมนต์แห่งความอบอุ่น


รับผิดทุกอย่าง กานต์ วิภากร ร่ายยาวขอโทษ เสือ เสฏกานต์  ภาพจาก IG wiphakorn15


รับผิดทุกอย่าง กานต์ วิภากร ร่ายยาวขอโทษ เสือ เสฏกานต์ ภาพจาก IG wiphakorn15


พร้อมระบุข้อความว่า "ไข่เจียวที่เสือทำแล้วป้อนแม่เป็นไข่เจียวที่อร่อยที่สุดที่แม่เคยกินมา แม่ขอโทษ แม่ผิดทุกอย่าง จะมีทางไหนที่แม่จะได้ดูแลลูกอีกครั้ง แม่จะไม่ทำให้เรื่องร้ายๆ เหล่านี้เกิดขึ้นอีก รักแม่อีกครั้งได้ไหมแล้วแม่จะรักษาไว้ให้ดีที่สุด จะไม่ยอมให้เสือหมดรักแม่อีกเป็นครั้งที่สอง ลูกรักของแม่ TT"


รับผิดทุกอย่าง กานต์ วิภากร ร่ายยาวขอโทษ เสือ เสฏกานต์ ภาพจาก IG wiphakorn15

รับผิดทุกอย่าง กานต์ วิภากร ร่ายยาวขอโทษ เสือ เสฏกานต์ ภาพจาก IG wiphakorn15


ข่าวแนะนำ