TNN online หัวหน้าวงแจงเอง!! ‘อาร์เอ็ม BTS’ ยืนยันเองไม่รู้จักสาวในข่าวลือซุ่มเดต

TNN ONLINE

บันเทิง

หัวหน้าวงแจงเอง!! ‘อาร์เอ็ม BTS’ ยืนยันเองไม่รู้จักสาวในข่าวลือซุ่มเดต

หัวหน้าวงแจงเอง!! ‘อาร์เอ็ม BTS’ ยืนยันเองไม่รู้จักสาวในข่าวลือซุ่มเดต

เจอเข้าเป็นรายที่ 3 แล้วสำหรับเมมเบอร์วง BTS กับข่าวซุ่มเดตโดยรอบนี้เป็น “อาร์เอ็ม” ลีดเดอร์วง ซึ่งเจ้าตัวก็มีโพสต์แจงทันที

ชักจะไปกันใหญ่สำหรับข่าวลือเรื่องเดตของสมาชิกบอยแบนด์สุดฮอตจากเกาหลีใต้วง “บีทีเอส” (BTS) เพราะถัดจาก “วี” (V) และ “จองกุก” (Jungkook) น้องเล็กของวงแล้ว รายล่าสุดที่โดนลือคือ “อาร์เอ็ม” หรือ “คิมนัมจุน” (RM) ลีดเดอร์ของวง 


อย่างที่แจ้งกันไปว่า “อาร์เอ็ม” เพิ่งเป็นหนึ่งในสามเมมเบอร์วง BTS ที่ติดโควิด19 หลังกลับจากสหรัฐและล่าุดยังมาเจอประเด็นที่มีช่องยูทูปช่องหนึ่งของเกาหลี เปิดประเด็นว่าเขาคนนี้กำลังเดตกับสาวนอกวงการซึ่งมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย 


โดยอ้างอิงหลักฐานการเดตเป็นการจับคู่สถานที่ที่ “อาร์เอ็ม” และสาวคนที่ว่านี้ไปปรากฎตัวและมีการแท็กถึงสถานที่นั้นๆ บน IG เหมือนกัน และไม่เท่านั้นยังโยงไปถึงน้องโฮ่งพุดเดิลที่ “อาร์เอ็ม” อุ้มถ่ายรูปในสถานที่ต้องสงสัยว่าเป็นน้องโฮ่งของสาวปริศนาคนที่กำลังเดตกันอยู่ (คลิกด้านล่างดูภาพข่าวลือเดต)

https://www.allkpop.com/article/2021/12/controversial-youtuber-who-raised-lovestagram-rumors-about-jungkook-v-once-again-claims-that-btss-rm-is-dating-a-chaebol-non-celebrity


หัวหน้าวงแจงเอง!! ‘อาร์เอ็ม BTS’ ยืนยันเองไม่รู้จักสาวในข่าวลือซุ่มเดต

ภาพจาก: IG bts.bighitofficial


ทั้งนี้ เมื่อวันศุกร์ (31 ธ.ค. 64) สังกัดวง BTS มีแถลงปฏิเสธข่าวลือเรื่องนี้ของ “อาร์เอ็ม” ออกมาแล้ว ก่อนที่ถัดจากนั้นไม่นานตัว “อาร์เอ็ม” จะโพสต์ลง Weverse ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้สำหรับแฟนๆ เคป๊อป โดยบอกว่า “ผมไม่รู้จักว่าคนในข่าวลือว่าเป็นใครเลยแม้แต่น้อยครับ ส่วนเจ้าพุดเดิ้ลที่ผมอุ้มเป็นพุดเดิ้ลของเพื่อนผมเองครับ” (คลิกด้านล่างดูโพสต์แจงจาก อาร์เอ็ม)

https://www.allkpop.com/article/2021/12/bts-rm-personally-denies-dating-rumors


ในส่วนของแฟนๆ และชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ว่าไม่จำเป็นที่ “อาร์เอ็ม” ต้องมาเสียเวลาชี้แจงด้วยซ้ำเพราะไม่มีใครให้ค่าหรือเชื่อข่าวมั่วจากช่องยูทูปปล่อยข่าวลือมั่วหวังเรียกยอดวิวจากช่องดังกล่าวนี้เลย (คลิกด้านล่างดูคลิปช่องยูทูปที่แฉ)

https://www.youtube.com/watch?v=oaj6lXr0PoI


หัวหน้าวงแจงเอง!! ‘อาร์เอ็ม BTS’ ยืนยันเองไม่รู้จักสาวในข่าวลือซุ่มเดต

"จองกุก - อาร์เอ็ม - วี BTS" (ภาพจาก: IG bts.bighitofficial)

ข่าวแนะนำ