TNN online แฟน "เสือ เสฏกานต์" โผล่ชี้แจง ยืนยัน! นาฬิกาและรถหรูที่ใช้เป็นของที่บ้าน

TNN ONLINE

บันเทิง

แฟน "เสือ เสฏกานต์" โผล่ชี้แจง ยืนยัน! นาฬิกาและรถหรูที่ใช้เป็นของที่บ้าน

แฟน เสือ เสฏกานต์ โผล่ชี้แจง ยืนยัน! นาฬิกาและรถหรูที่ใช้เป็นของที่บ้าน

เคลื่อนไหวล่าสุดแล้วสำหรับ "แฟนสาว" ของหนุ่ม "เสือ เสฏกานต์" ลูกชายนักร้องคนดัง "เสก โลโซ" ซึ่งล่าสุดได้ออกมายืนยันหลังกลายเป็นประเด็นถกเถียงเรื่องของที่ใส่ เช่น นาฬิกา รถยนต์คันหรู ยืนยันว่าของที่ใช้เป็นของที่บ้านทั้งหมด

จากกรณีที่อินสตาแกรมของ "เสก โลโซ" ได้โพสต์เดือด หลังออกมาแฉถึงแฟนสาวของลูกชาย อย่าง "เสือ เสฏกานต์" ก่อนจะอ้างว่า ทรัพย์สินในห้องนอนหายไป อีกทั้งยังมีในเรื่องปมขโมยเงินไปเกือบ 20 ล้าน และด้านลูกชายอย่าง เสือได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงโพสต์ดังกล่าวแล้วว่า "ไม่ใช่เลย ทำแบบนี้ได้ไง" 

แฟน เสือ เสฏกานต์ โผล่ชี้แจง ยืนยัน! นาฬิกาและรถหรูที่ใช้เป็นของที่บ้าน ภาพจาก IG seklosoofficial
แฟน เสือ เสฏกานต์ โผล่ชี้แจง ยืนยัน! นาฬิกาและรถหรูที่ใช้เป็นของที่บ้าน

ภาพจาก IG seklosoofficial


ล่าสุดในอินสตาแกรมแฟนสาวของเสือ ได้เคลื่อนไหวพร้อมชี้แจงอีกครั้ง ถึงประเด็นที่ทุกคนกำลังถกเถียงกันอยู่ว่า "ประเด็นที่ทุกคนถกเถียงกันอยู่ตอนนี้ ว่าของที่ใส่ อาจจะเป็นของอีกฝ่าย อยากจะบอกตรงนี้เลยนะคะ นาฬิกา patek / ap / rolex ที่อยู่ใน stories ทั้งหมด รถยนต์ s class / bmw 7 สีขาว เป็นของที่บ้านทั้งหมด ไม่ใช่ของอีกฝ่ายแต่อย่างใด"


แฟน เสือ เสฏกานต์ โผล่ชี้แจง ยืนยัน! นาฬิกาและรถหรูที่ใช้เป็นของที่บ้าน ขอบคุณภาพ อินสตาแกรม แฟน เสือ เสฏกานต์ โผล่ชี้แจง ยืนยัน! นาฬิกาและรถหรูที่ใช้เป็นของที่บ้าน ขอบคุณภาพ อินสตาแกรม

ข่าวแนะนำ