TNN online หนุ่มฉาวจะคัมแบ็ก?!! ชาวเน็ตจับตา “เกาหยุนเสียง - หลัวจื้อเสียง”

TNN ONLINE

บันเทิง

หนุ่มฉาวจะคัมแบ็ก?!! ชาวเน็ตจับตา “เกาหยุนเสียง - หลัวจื้อเสียง”

หนุ่มฉาวจะคัมแบ็ก?!! ชาวเน็ตจับตา “เกาหยุนเสียง - หลัวจื้อเสียง”

เรียกกระแสวิจารณ์หนักมากเมื่อมีข่าว “เกาหยุนเสียง” และ “หลัวจื้อเสียง” หนุ่มฉาวเรื่องเพศแห่งวงการบันเทิงจีน จะคัมแบ็กกลับมามีผลงาน

สองความเคลื่อนไหวของคนบันเทิงจีนชื่อฉาว เริ่มจาก “เกาหยุนเสียง” (Gay Yunxiang) หรือ “เกวิน เกา” (Gavin Gao) พระเอกจีนคนดังจากซีรีส์ “ยอดหญิงปันซู” และ “หมีเยี่ย จอมนางเหนือมังกร” หลังเจอข้อหาหนักถูกสาวจีนที่แต่งงานแล้วกล่าวหาว่าเขาได้ล่วงละเมิดข่มขืนกระทำชำเราเธอในโรงแรมหรูที่ออสเตรเลีย เมื่อปี 2018 ระหว่างฝ่ายชายไปถ่ายทำผลงานใหม่ที่นั่นและเธอเป็นหนึ่งในทีมผู้ประสานงาน


จากคดีความที่เกิดขึ้น แม้ว่าในที่สุดเมื่อช่วงต้นปี 2020 ศาลจะตัดสินให้ “เกาหยุนเสียง” หลุดคดีไม่ต้องชดใช้ความผิด แต่เพราะเหมือนการหลุดคดีครั้งนี้ยังล้างมลทินไม่หมด ทำให้ไม่เพียงพระเอกดังจะเตียงหักจากภรรยารุ่นพี่คนดังอย่าง “ตงเสวียน” (Dong Xuan) ซึ่งมีทายาทเป็นลูกสาวด้วยกัน 1 คน แต่เขายังถูกแบนจากวงการบันเทิงถึงขั้นมีข่าวทยอยขายของสะสมเพื่อประทังชีวิต 


หนุ่มฉาวจะคัมแบ็ก?!! ชาวเน็ตจับตา “เกาหยุนเสียง - หลัวจื้อเสียง”

"เกาหยุนเสียง" (ภาพจาก: IMDb)


จนกระทั่งล่าสุดนี้ที่ชาวเน็ตและสื่อจีนมีการแชร์ภาพ “เกาหยุนเสียง” ในลุคที่ดูน้ำหนักตัวมากขึ้นกว่าเดิมแต่ที่เรียกเสียงฮือฮาคือชื่อของเขาที่ปรากฎขึ้นตอนให้สัมภาษณ์กลับเป็น “เกาเฉิงฮุ่ย” โดยเขามาให้สัมภาษณ์ในฐานะนักแสดงและผู้สร้างละครเวที ทำให้หลายคนคาดว่าเมื่อกลับมาเล่นซีรีส์หรือเล่นหนังไม่ได้ ก็คงต้องหันไปหาเลี้ยงตัวจากละครเวทีแทน แม้ค่าตอบแทนอาจได้น้อยกว่าเดิมก็ตาม (คลิกด้านล่างดูลุคใหม่ในวงการละครเวที)

https://www.jaynestars.com/news/gao-yunxiang-changes-name-to-prepare-for-comeback-as-a-theatre-star/


ซึ่งคอซีรีส์จีนคงจำกันได้ว่าเพราะคดีฉาวที่เกิดขึ้น ยังทำให้ซีรีส์ฟอร์มใหญ่เรื่อง The Legend of Ba Qing ที่ “เกาหยุนเสียง” ได้เล่นประกบ “ฟ่านปิงปิง” (Fan Bing Bing) ออกอากาศไม่ได้ต้องถ่ายทำใหม่เพราะพระนางฉาวจากคดีความใหญ่โตกันทั้งคู่ จนต่อมาทางผู้สร้างมีข่าวได้ฟ้องเรียกเงินชดเชย โดยเฉพาะจาก “เกาหยุนเสียง” อย่างมหาศาล


หนุ่มฉาวจะคัมแบ็ก?!! ชาวเน็ตจับตา “เกาหยุนเสียง - หลัวจื้อเสียง”

ภาพจาก: IMDb


ไปต่อกันที่ “โชว์ โล” หรือ “หลัวจื้อเสียง” (Show Lo) ดาราศิลปินคนดังของไต้หวันที่คร่ำหวอดในวงการมาตั้งแต่ยุค 90 เมื่อปีที่แล้วถูกแฟนสาวแฟชั่นบล็อกเกอร์ที่คบกันมา 5 ปี แฉว่าเป็นคนมากรัก ความต้องการทางเพศสูง มีอะไรกับใครไปทั่วไม่เว้นแม้แต่ศิลปินร่วมสังกัดตัวเอง 


ซึ่งทางอดีตแฟนมารู้ความจริงหลังได้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือที่ฝ่ายชายอ้างว่าไม่ควรตรวจเช็คของกันและกันเพื่อแสดงถึงความไว้วางใจ จนทำให้รู้ในที่สุดว่าอดีตแฟนรุ่นพี่แยกโทรศัพท์สำหรับเอาไว้จีบสาวอื่นลับหลังเธอโดยเฉพาะ และเคสของ “หลัวจื้อเสียง” นั้นร้อนแรงถึงขั้นว่าต้องมีการเตือนสาวคนไหนก็ตามที่เคยขึ้นเตียงกับเขาไปตรวจภายในเพราะสุ่มเสี่ยงจะเจอโรคติดต่อทางเพศ


หนุ่มฉาวจะคัมแบ็ก?!! ชาวเน็ตจับตา “เกาหยุนเสียง - หลัวจื้อเสียง”

"หลัวจื้อเสียง" (ภาพจาก: IMDb)


จากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เมื่อล่าสุดมีการประกาศชื่อ “หลัวจื้อเสียง” เป็นศิลปินไฮไลท์ของคอนเสิร์ตส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่งานใหญ่ของไต้หวัน ซึ่งนี่จะถือเป็นการกลับขึ้นเวทีโชว์ครั้งในรอบกว่าปีของเขาคนนี้ ชาวเน็ตและผู้ชมต่างก็ออกมาคัดค้านไม่เห็นด้วยทันที เพราะยังไม่ไหวจะเคลียร์กับพฤติกรรมมากรักจนสาวที่ใกล้ชิดเสี่ยงติดโรคไปตามๆ กันคนนี้ 


โดยหลายคนคอมเมนต์ว่า ถ้าเคสของ “หวังลี่หง” หรือ “วังลีฮอม” (Wang Leehom) ที่เพิ่งถูกอดีตภรรยาแฉว่ามากรักเหมือนกัน ทางการยังชูนโยบาลศีลธรรมนำศิลปะ กับกรณีของ “หลัวจื้อเสียง” เองก็สมควรจะใช้แนวทางเดียวกัน


หนุ่มฉาวจะคัมแบ็ก?!! ชาวเน็ตจับตา “เกาหยุนเสียง - หลัวจื้อเสียง”

ภาพจาก: #showlo

ข่าวแนะนำ