TNN online ส่องความเคลื่อนไหวแรก!! ของ "แบมแบม" หลังถึงเมืองไทย

TNN ONLINE

บันเทิง

ส่องความเคลื่อนไหวแรก!! ของ "แบมแบม" หลังถึงเมืองไทย

ส่องความเคลื่อนไหวแรก!! ของ แบมแบม หลังถึงเมืองไทย

แฟนๆ แห่ต้อนรับกันอย่างเนืองแน่นหลัง นักร้องสุดหล่ออย่าง "แบมแบม กันต์พิมุกต์" สมาชิกชาวไทยบอยแบนด์ดังวง “ก็อตเซเว่น” (GOT7) ถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย พร้อมความเคลื่อนไหวแรก! ในอินสตาแกรมส่วนตัว

ยินดีต้อนรับกลับบ้านอย่างเป็นทางการ หลังนักร้องหนุ่มสุดหล่ออย่าง "แบมแบม กันต์พิมุกต์" สมาชิกชาวไทยบอยแบนด์ดังวง “ก็อตเซเว่น” (GOT7) ได้เดินทางกลับมาเมืองไทยในรอบสองปี และล่าสุดแฟนๆ แห่ต้อนรับกันอย่างล้นหลามหลังเครื่องแลนดิ้งลง แฟนๆ ก็ส่งแฮชแท็ก #Welcomebambamtothailand พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง และด้วยมาตรการที่เคร่งครัดเรื่องความปลอดภัยของผู้เดินทาง ทำให้แฟนๆ หลายคนไม่สามารถไปต้อนรับที่สนามบินได้อย่างเช่นเคย

 

ส่องความเคลื่อนไหวแรก!! ของ แบมแบม หลังถึงเมืองไทย ภาพจาก Twitter #Welcomebambamtothailand
ส่องความเคลื่อนไหวแรก!! ของ แบมแบม หลังถึงเมืองไทย

ภาพจาก IG bambam1a


แต่ล่าสุดเมื่อหนุ่มแบมแบมถึงเมืองไทย ความเคลื่อนไหวแรกที่เจ้าตัวได้อัปเดตให้แฟนๆ ได้ติดตามกันในทันทีในอินสตาแกรมส่วนตัว ก็คือ ภาพ PRE-SINGLE 'Who Are You (Feat. Seulgi of Red Velvet)' ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ภาพที่ 3 ที่ได้เผยให้แฟนๆ ได้ชมในทันทีที่เจ้าตัวถึงประเทศไทยแทบจะวินาทีแรก พร้อมทั้งแฟนๆ ต่างแห่เข้าไปคอมเมนต์หลังได้เห็นภาพการเคลื่อนไหวครั้งแรกนี้ของแบมแบมกันมากมายว่า ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะ


ส่องความเคลื่อนไหวแรก!! ของ แบมแบม หลังถึงเมืองไทย ภาพจาก IG bambam1a

ส่องความเคลื่อนไหวแรก!! ของ แบมแบม หลังถึงเมืองไทย ภาพจาก IG bambam1a


ข่าวแนะนำ