TNN online วิดมาร์ เชื่อมั่นลูกทีม แม้ขาดสองแนวรับตัวหลักเกมเจอเชียงราย

TNN ONLINE

ไทยลีก

วิดมาร์ เชื่อมั่นลูกทีม แม้ขาดสองแนวรับตัวหลักเกมเจอเชียงราย

วิดมาร์ เชื่อมั่นลูกทีม แม้ขาดสองแนวรับตัวหลักเกมเจอเชียงราย

ออเรลิโอ วิดมาร์ เชื่อมั่น บีจี ปทุม ยังแกร่งเหมือนเดิมแม้ไร้ “คาร์โดโซ่-ตูเญซ” แถมพักน้อยกว่า สิงห์ เชียงราย ที่มี 2 กองหน้าสุดอันตราย “บิลล์-เฟลิเป้” แต่จะไม่สั่งจับตายอย่างแน่นอน

ความพร้อมก่อนเกม รีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดกลางสัปดาห์ ล่าสุดวันที่ 4 ตุลาคม 2564 เวลา 13.00 น. บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Revo Thai League Meet the press ก่อนการแข่งขันคู่ระหว่าง “แชมป์เก่า” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น.


โดย “เดอะ แรบบิท” เพิ่งลงเล่นไปแค่ 3 นัด เกมล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เปิดบ้านเฉือนชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด หวุดหวิด 2-1 ทำให้ชนะ 2 เสมอ 1 มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 7 ส่วน “กว่างโซ้งมหาภัย” เกมล่าสุดบุกไปชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-2 มี 8 คะแนน จากการชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 รั้งรองจ่าฝูง


ออเรลิโอ วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ตอนที่เราเล่นกับ เชียงราย ในแชมเปี้ยนส์ คัพ (บีจี ชนะ 1-0) มันเป็นเกมที่ยากพอสมควร ส่วนเกมลีกเราเพิ่งจบไปเมื่อคืน เราก็ต้องมาฟื้นฟูนักเตะ และจัดสรรนักเตะสำหรับเกมต่อไป”


“วันนี้เราจะมาดูว่าเรามีใครพร้อมบ้าง เราอาจมีเวลาเตรียมทีมน้อยกว่า เชียงราย แต่หากพูดถึงเรื่องเกมรับ เรามองว่าเราไม่มีปัญหา แม้จะเสียผู้เล่นอย่าง วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ หรือ อันเดรส ตูเญซ ไป แต่เราเชื่อว่านักเตะที่มีสามารถทดแทนพวกเขาได้แน่นอน เรามีความมั่นใจ และเชื่อในตัวผู้เล่นทุกคนอยู่แล้ว”


“ส่วนทางฝั่งเชียงราย พวกเขามีนักเตะอย่าง บิลล์ โรซิมาร์ เป็นผู้เล่นที่อันตราย มีสัญชาตญาณ เป็นกองหน้าที่ดี รวมถึง เฟลิเป้ อโมริม ด้วย แต่เราจะไปโฟกัสใครคนหนึ่งไม่ได้ เราต้องโฟกัสที่ภาพรวม”


ที่มาภาพ : BG Pathum United