TNN online 'เชียงใหม่ยูฯ' วางเป้าจบเลขตัวเดียวหวังลึกๆโควต้าลุย ACL

TNN ONLINE

ไทยลีก

'เชียงใหม่ยูฯ' วางเป้าจบเลขตัวเดียวหวังลึกๆโควต้าลุย ACL

'เชียงใหม่ยูฯ' วางเป้าจบเลขตัวเดียวหวังลึกๆโควต้าลุย ACL

"นายกก้อง" เปิดใจถึงความพร้อมและเป้าหมายของทีมน้องใหม่จากเมืองเหนือ ในการลงสู้ศึกลีกสูงสุดของเมืองไทยเป็นครั้งแรกของสโมสร

วันนี้ (2 ก.ย. 64) ความเคลื่อนไหวของทีม "ช้างเผือก" เชียงใหม่ ยูไนเต็ด น้องใหม่ของศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือวัย 42 ปี ล่าสุดทาง พิชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสร ออกมาเปิดเผยว่า "ทีมงานทุกคนตั้งแต่บอร์ดบริหาร สตาฟฟ์โค้ช นักเตะ เจ้าหน้าที่ทีม และทุกๆ ส่วนที่เกี่ยวข้องต่างช่วยกันทำงานตามบทบาทหน้าที่รับผิดชอบอย่างหนักมาต่อเนื่อง แม้ว่าจะต้องพบกับความยากลำบากจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ก็ตาม เพื่อให้ทีมมีสภาพความพร้อมที่ดีที่สุดในทุกๆ ด้านกับการแข่งขันไทยลีกครั้งแรกของสโมสร ถึงตอนนี้ผมเชื่อว่าเราพร้อมแล้วที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่า ทีมเชียงใหม่ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะต่อกรกับเพื่อนร่วมลีกทุกสโมสร เพื่อศักดิ์ศรีและชื่อเสียงรวมถึงการสร้างความสุขให้กับพี่น้องชาวเชียงใหม่ทุกคน" 


"ความคาดหวังของเราในปีนี้ ในฐานนะน้องใหม่เลขตัวเดียวคือเป้าหมายที่เราต้องการ เรารู้ว่าไม่ใช่งานที่ง่ายแน่นอน กับประสบการณ์ครั้งแรกบนเวทีลีกสูงสุด แต่เราจะสู้เต็มที่ในทุกเกมสุดความสามารถ ผมและทีมงานบริหารพร้อมสนับสนุนทุกคนในทีมอย่างเต็มที่ และแอบหวังลึกๆ ว่าหากจะมีเรื่องของโควตาไปเล่นถ้วยเอเชีย ก็อยากที่จะคว้ามาให้ได้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางสมาคมได้โควตาปี 2022 ไปแล้ว แต่หากจะมีปี 2023 เราก็แอบหวัง ณ จุดนั้นเช่นกัน" 


"นายกก้อง" กล่าวปิดท้ายว่า "ผมขอเชิญชวนแฟนคลับของสโมสร และแฟนกีฬาประชาชนชาวเชียงใหม่ มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับทีมเชียงใหม่ ยูไนเต็ด กันเยอะๆ ซึ่งปีนี้เราใช้สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เป็นสนามเหย้า ที่มีการปรับปรุงอย่างดีและสวยงามทำการแข่งขัน" 


สำหรับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงสนามนัดแรกของฤดูกาล วันเสาร์ที่ 4 ก.ย.64 โดยจะเปิดสนามสมโภชน์เชียงใหม่ 700 ปี  ต้อนรับการมายือนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเวลา 18.00 น.