TNN online เหตุผลที่เเท้จริง! "ชัยนาท" ถอดชื่อ "บรูโน่" โค้งสุดท้าย

TNN ONLINE

ไทยลีก

เหตุผลที่เเท้จริง! "ชัยนาท" ถอดชื่อ "บรูโน่" โค้งสุดท้าย

เหตุผลที่เเท้จริง! ชัยนาท ถอดชื่อ บรูโน่ โค้งสุดท้าย

มีรายงานว่า ชัยนาท ฮอร์นบิล ตัดสินใจถอดชื่อของ บรูโน่ คอเรียอา ดาวเตะชาวเเซมบ้า ออกจากทีมชุดลุยศึก "ไทยลีก 2" ไม่ใช่เหตุผลเรื่องเอกสาร เเต่ว่า เจ้าตัว มีปัญหาเรื่องคดีความกับ อดีตต้นสังกัดเก่า เเละต้องเคลียร์ภายในสิ้นเดือนนี้่

วันนี้ (12 ก.พ. 63) หลังจากที่ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ตัดสินใจถอดชื่อของ บรูโน่ คอเรียอา ดาวเตะชาวเเซมบ้า ออกจากทีมชุดลุยศึก "ไทยลีก 2" ประจำฤดูกาล 2020 โดยให้เหตุผลว่าติดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของเอกสารส่วนตัว เเต่ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าตัว ถูกตัดชื่อทิ้งในช่วงโค้งสุดท้ายด้วยสาเหตุอื่น

แหล่งข่าวระบุว่า บรูโน่ มีปัญหาฟ้องร้องกับ อดีตต้นสังกัด ที่เคยค้าเเข้งเมื่อหลายปีก่อน เเต่ว่าสุดท้าย เจ้าตัว กลับตกเป็นฝ่ายพ่ายเเพ้คดี เเละต้องจ่ายเงินให้กับ อดีตต้นสังกัด เป็นจำนวนเงินกว่า 10 ล้านบาท โดยเรื่องนี้ "ฟีฟ่า" สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ได้ส่งเรื่องเเจ้งมายัง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก่อนจะถูกส่งต่อไปที่ ชัยนาทฯ เเละมีการถอดชื่อของ หัวหอิกจอมเก๋า ออกจากทีมในที่สุด

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เเละ ชัยนาท ฮอร์นบิล ไม่อยากมีส่วนเกี่ยวข้องกับปัญหาดังกล่าว จึงตัดสินใจที่จะตัดชื่อของ บรูโน่ ออกจากการเเข่งขัน ไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2020 เนื่องจากว่า เจ้าตัว ต้องไปเคลียร์ปัญหาทุกอย่างกับ อดีตต้นสังกัด ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ตามคำสั่งของ "ฟีฟ่า" ไม่เช่นนั้นอาจถูกลงโทษขั้นรุนเเรง 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"ชัยนาท" เปิดตัวสโมสรลุยซีซั่น 2020 ตั้งเป้าเลื่อนชั้นกลับ ไทยลีก 1

ชัยนาทฯ เซ็นเเข้งดาวรุ่งร่วมทัพ อนุรุทธิ์ มั่นใจ! อนาคตสดใส

ชัยนาท ช็อปปิ้งไม่หยุด ล่าสุดสอย เเข้งเเซมบ้า

ไฟแล่บแต่เริ่ม! บีจีดวลเดือดเมืองทองฯ เปิดฉากไทยลีก 2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง