TNN online 'ม.สวนดุสิต' เก็บชัยรวดคว้าแชมป์ฟุตซอลคนหูหนวกแห่งประเทศไทย

TNN ONLINE

กีฬา

'ม.สวนดุสิต' เก็บชัยรวดคว้าแชมป์ฟุตซอลคนหูหนวกแห่งประเทศไทย

'ม.สวนดุสิต' เก็บชัยรวดคว้าแชมป์ฟุตซอลคนหูหนวกแห่งประเทศไทย

ม.สวนดุสิต คว้าแชมป์ฟุตซอลคนหูหนวกชิงแชมป์ประเทศไทย ด้วยการชนะ 4 นัดรวด มี 12 คะแนน รับถ้วยชนะเลิศ พร้อมเงินรางวัล 13,000 บาท ขณะที่ EDU.SDU รองชนะเลิศ ได้เงินรางวัล 8,000 บาท

การแข่งขันฟุตซอลคนหูหนวกชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2564 ณ โกดัง สเตเดี้ยม การท่าเรือแห่งประเทศไทย คุณวทัญญู สดใส นายกสมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทย และ คุณอัญชลินทร์ ศิวลักษณ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทย บงการ พรหมผุย หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลสมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทย และ เมธีศิลป์ เชื้อเจริญ เข้าร่วมชมการแข่งขัน โดยปีนี้มีจำนวน 5 ทีม ลงแข่งแบบพบกันหมด 


คู่ไฮไลท์เป็นการพบกันระหว่าง EDU.SDU กับ ม.สวนดุสิต ทีมแชมป์เก่า ทั้งคู่ชนะมา 3 นัดรวด มี 9 คะแนนเท่ากัน เงื่อนไขในการคว้าแชมป์ EDU.SDU เพียงเสมอก็จะได้อันดับที่ 1 ทางด้าน ม.สวนดุสิต ต้องชนะเท่านั้น การแข่งขันเป็นไปอย่างสนุก ผลัดกันนำผลัดกันตาม ก่อนจะเป็น ม.สวนดุสิต ชนะไปด้วยสกอร์ 5-3 ม.สวนดุสิต ได้ประตูจาก ปฏิพล สิงห์แก้ว นาทีที่ 6 , 40 จักริน หมายถิ่นกลาง นาทีที่ 17 , 27 ณัฐวุฒิ เสี้ยวพรหม ผู้เล่น EDU.SDU ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 37 ทางฝั่งของ EDU.SDU ได้ประตูจาก สราวุธ ชมภูจันทร์ นาทีที่ 11 ยุทธนา ประโยชน์สมจิตร นาทีที่ 15 จิรพันธ์ ศิริทองสว่าง นาทีที่ 18 ส่งผลให้ ม.สวนดุสิต คว้าแชมป์ด้วยการชนะ 4 นัดรวด มี 12 คะแนน รับถ้วยชนะเลิศ พร้อมเงินรางวัล 13,000 บาท ขณะที่ EDU.SDU รองชนะเลิศ ได้เงินรางวัล 8,000 บาท

'ม.สวนดุสิต' เก็บชัยรวดคว้าแชมป์ฟุตซอลคนหูหนวกแห่งประเทศไทย

อันดับอื่นๆ สระบุรี อันดับที่ 3  DSS.SDU อันดับที่ 4 และ ลพบุรี อันดับที่ 5 รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม ปวริศ เหล็กสุวรรณ ผู้เล่นของ ม.สวนดุสิต และ รางวัลผู้ทำประตูสูงสุด จักริน หมายถิ่นกลาง ทำไป 9 ประตู ให้กับ  ม.สวนดุสิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง