TNN online ร่วมยินดี! 'โปรโม-โปรเม' คว้าแชมป์กอล์ฟทีมสองคนที่สหรัฐฯ

TNN ONLINE

กีฬา

ร่วมยินดี! 'โปรโม-โปรเม' คว้าแชมป์กอล์ฟทีมสองคนที่สหรัฐฯ

ร่วมยินดี! 'โปรโม-โปรเม' คว้าแชมป์กอล์ฟทีมสองคนที่สหรัฐฯ

คู่พี่น้องนักหวดสวิงไทย"โปรโม-โปรเม" ผนึกกำลังคว้าแชมป์การแข่งขันกอล์ฟ "แอลพีจีเอ" ประเภททีม 2 คน ที่รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา หลังจากโชว์ฟอร์มสุดยอดในรอบสุดท้าย แซงจากอันดับ 4 ร่วม ไปคว้าแชมป์ได้อย่างยอดเยี่ยม

วันนี้ (18 ก.ค. 64) การแข่งขันกอล์ฟ "แอลพีจีเอ" ประเภททีม 2 คน รายการ "ดาว เกรท เลค เบย์ อินวิเตชั่นเนล" ที่รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา หลังจบการแข่งขันในช่วงเช้ามืดเมื่อวันที่ 18กรกฎาคม ตามเวลาในประเทศไทย สำหรับการแข่งขันรอบสุดท้ายในประเภทโฟร์บอล หรือต่างคนต่างเล่นลูกของตัวเอง ทีมของ "โปรโม-โปรเม" โมรียา และเอรียา จุฑานุกาล ซึ่งมีสกอร์ตุนไว้ 13 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำร่วม 2 สโตรก ต่างสลับกันทำเบอร์ดี้อย่างเข้าขา โดยตลอดทั้งวัน โปรเมทำไป 8 เบอร์ดี้ ส่วนโปรโมทำ 5 เบอร์ดี้ เมื่อรวมสกอร์ตามหลุมแล้วปรากฏว่าทีมของพี่น้องจุฑานุกาลเก็บเพิ่มถึง 11 อันเดอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมเป็น 24 อันเดอร์พาร์ 256 คว้าแชมป์ไปครอง


ชัยชนะรายการนี้เป็นแชมป์ "แอลพีจีเอ"  รายการที่ 12 ของ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล และรายการที่ 2 ของปีนี้ต่อจากศึก "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์" ส่วน "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล ถือเป็นการคว้าแชมป์เป็นรายการที่ 2 และครั้งแรกในรอบ 3 ปี จากที่เคยได้แชมป์ แอลเอ โอเพ่น เมื่อปี 2018 โดยทั้งคู่จะรับเงินคนละ 279,505 เหรียญสหรัฐ หรือราวคนละ 9 ล้านบาท พร้อมสิทธิ์เล่นในทัวร์อีก 2 ปี 


ด้าน "โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ซึ่งจับคู่กับอธิติ อโศก โปรสาวชาวอินเดีย และนำการแข่งขันในรอบแรกและรอบสาม มารอบสุดท้ายทำเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 19 อันเดอร์พาร์ คว้าอันดับ 3 ร่วมไปครอง ส่วนคู่แชมป์เก่า "โปรจัสมิน" ธิฎาภา สุวัณณะปุระ และซิดนีย์ แคลนตัน โปรอเมริกัน จบรองแชมป์ มีสกอร์ 21 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ "โปรแจน" วิชาณี มีชัย และ "โปรปริญญ์" ปวริศา ยกทวน คว้าอันดับ 27 ร่วม สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง